⚽ แมตช์คู่ระหว่างนิวคาสเซิล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 32/38
📅 เมื่อไหร่23 เมษายน 2566, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซนต์เจมส์ ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, นิวคาสเซิล 3-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นิวคาสเซิล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล พบ ท็อตแน่ม

นิวคาสเซิล ชนะติดต่อกัน 5 เกมรวดก่อนที่จะแพ้ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, ผลงานในเกมเหย้าตลอดทั้งฤดูกาลนี้ พวกเขาแพ้เพียงครั้งเดียวที่เซนต์เจมส์พาร์ค, ท็อตแน่ม แพ้ในบ้าน 3-2 ให้กับบอร์นมัธเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ไล่ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 88 แต่ก็เสียท่าบอร์นมัธอีกครั้งจนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนาทีที่ 95 ทีมจากฝั่งลอนดอนเหนือเก็บชัยชนะได้เพียงหนึ่งในสี่เกมหลังสุด, สเปอร์สอาจไม่แพ้ที่เซนต์เจมส์ พาร์ค ใน 5 นัดหลังสุด แต่ด้วยฟอร์มที่ต่างกันของทั้งสองทีมในปัจจุบันนี้ คาดว่านิวคาสเซิ่ลน่าจะเก็บชัยชนะได้ในวันอาทิตย์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นิวคาสเซิล: อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง, เอมิล คราฟท์ และไรอัน เฟรเซอร์(ไม่ทราบเหตุผลชัดเจน)
  • ท็อตแน่ม: อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอเมอร์สัน รอยัล, ไรอัน เซสเซยง, เบน เดวี่ส์, ลูคัส มูร่า(ติดโทษแบน) และเคลม็องต์ ลองช์เล่ต์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นิวคาสเซิล(4-3-3): นิค โป๊ป : แดน เบิร์น, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจลินตัน, บรูโน่ กิมาไรส์, โจ วิลล็อค – แอนโธนี่ กอร์ดอน, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, มิเกล อัลมิร่อน
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เปโดร ปอร์โร – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นิวคาสเซิล: WWWWL
  • ท็อตแน่ม: W – D – D – WL

นิวคาสเซิล พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – นิวคาสเซิล 1.83 – ท็อตแน่ม 2.03

ทำนายผลบอล นิวคาสเซิล พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์      

นิวคาสเซิล 3-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของนิวคาสเซิล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง อาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนนี้ แต่ยังไม่ใช่เกมนี้แน่นอน ส่วนเอมิล คราฟท์ ยังคงต้องพักต่อไป, การจัดทีม เอ็ดดี้ ฮาว อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นเพียงแค่คนเดียวจากทีมชุดที่แพ้แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมิเกล อัลมิร่อน น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

ทางฝั่งท็อตแน่ม, เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนออกในครึ่งแรกของเกมที่ท็อตแนมแพ้บอร์นมัธ 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่คริสเตียน สเตลลินี ยืนยันว่านักเตะชาวฝรั่งเศสน่าจะลงฝึกซ้อมตามปกติได้ในวันพรุ่งนี้ และหากเป็นไปได้ เขาอาจได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม, นั่นเป็นข่าวดีหนึ่งสำหรับสเปอร์ส หลังจากที่ไม่มีกองหลังอย่างเบน เดวี่ส์, เอเมอร์สัน รอยัล และไรอัน เซสเซยง ในขณะที่ดาวินซอน ซานเชซ ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในเกมกับบอร์นมัธก็ตาม, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และอีฟ บิสซูม่า ยังอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ลูคัส มูร่า ยังคงไม่พ้นโทษแบน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง