⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ แอต.มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่23 เมษายน 2566, 21.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, บาร์เซโลน่า 2-3 แอต.มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs แอตเลติโก้ มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ แอต.มาดริด

บาร์เซโลน่า เสมอ 0-0 กับเกตาเฟ่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นการเสมอสองเกมติดต่อกันแบบไร้ประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2005 แม้ว่าฟอร์มในช่วงหลังมานี้ของบาร์เซโลน่าจะค่อยไม่ดีนัก แต่พวกเขาก็ยังคงนำห่างจ่าฝูงของลาลีกาอยู่ 11 แต้ม, แอต.มาดริด ชนะติดต่อ 6 เกมรวด และไม่แพ้ใครมา 13 เกมติดต่อกันในลีก พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในยุโรป ณ เวลานี้ โดยในเกมล่าสุดชนะอัลเมเรีย 2-1 อองตวน กรีซมันน์เหมายิงคนเดียวทั้งสองประตู ล่าสุดทีมตราหมีรั้งอันดับสาม มีคะแนนตามหลังเรอัล มาดริด ทีมอันดับสอง อยู่ 2 แต้มเท่านั้น, การพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้เมื่อเดือนมกราคม บาร์ซ่า เป็นฝ่ายชนะแอต.มาดริด 1-0 แต่การพบกันในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมีประตูเกิดขึ้นจากทั้งสองฝั่ง และฝั่งที่มีแนวโน้มว่าจะยิงประตูได้มากกว่าน่าจะเป็นฝั่งทีมเยือน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เซอร์จี้ โรแบร์โต้, อุสมาน เดมเบเล่(รอเช็คความฟิต), เปดรี้(รอเช็คความฟิต) และเฟรงกี้ เดอ ยอง(รอเช็คความฟิต)
  • แอต.มาดริด: เฮนิลโด มันดาวา และเมมฟิส เดปาย(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, อีริค การ์เซีย, โรนัลด์ อาเราโฆ่, ฌูลส์ กุนเด้ – ฟรองค์ เคสซี่, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – อันซู ฟาติ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า
  • แอต.มาดริด(3-5-2): แยน โอบลัค: โฆเซ่ คิมิเนซ, สเตฟาน ซาวิช, มาริโอ เอร์โมโซ่ – ยานนิค การ์ราสโก้, โกเก้, ปาโบล บาร์ริออส, โรดริโก้ เดอ ปอล, นาฮูเอล โมลินา – อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: WWL – D – D
  • เซาแธมป์ตัน: แอต.มาดริด: W WWWW

บาร์เซโลน่า พบ แอต.มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – บาร์เซโลน่า 1.96 – แอต.มาดริด 1.90

ทำนายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ แอต.มาดริด      

บาร์เซโลน่า 2-3 แอต.มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของบาร์เซโลน่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น บาดเจ็บน่อง ส่วนเซอร์จี้ โรเบร์โต้ จะพลาดเกมนี้เพราะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ และอุสมาน เดมเบเล่ ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่ต้องรอประเมินความฟิตว่าจะทันลงเล่นเกมนี้หรือไม่

สภาพทีมของทางฝั่งแอต.มาดริด, เฮนิลโด มันดาวา ต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, เมมฟิส เดปาย ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาแล้ว แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วน มาร์กอส ยอเรนเต้ และเจฟเฟรย์ คงด็องเบีย ถูกพักงานด้วยกันทั้งคู่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง