⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ ลาซิโอ, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 25/38
📅 เมื่อไหร่4 มีนาคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, นาโปลี 2-0 ลาซิโอ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs ลาซิโอ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ ลาซิโอ

แม้จะเล่นในครึ่งหลังโดยมีผู้เล่นเหลือ 10 คน แต่นาโปลีเอาชนะเอ็มโปลี 2-0 ได้อย่างสบาย ๆ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น มี 18 แต้มอยู่เหนือทีมอันดับสองอย่าง อินเตอร์ มิลาน, หลุยส์ อัลแบร์โต้ แก้ตัวจากการยิงจุดโทษพลาดในเกมกับซาแลร์นิตาน่า ด้วยลูกยิงสุดสวยที่ทำให้ลาซิโอคว้าชัยชนะ 1-0 ในเกมล่าสุดที่พบกับซามพ์โดเรียเมื่อวันอังคาร, นี่เป็นเดือนที่สำคัญสำหรับนาโปลีเมื่อพิจารณาจากตารางการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีมไหนสามารถหยุด ปาร์เตโนเป ได้ และพวกเขาก็ยังไม่แพ้ใครในบ้านเลยในฤดูกาลนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: จิอาโกโม รัสปาโดรี และมาริโอ รุย(ติดโทษแบน)
  • ลาซิโอ: สเตฟาน ราดู และเปโดร(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: แมทเธียส โอลิเวร่า, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, อีร์วิ่ง โลซาโน่
  • ลาซิโอ(4-3-3): อิวาน โปรเวเดล: เอลซิด ไฮซาจ, ปาตริก, นิโคโล คาเซล, อดัม มารูชิช – หลุยส์ อัลเบร์โต้, ดานิโล่ กาตัลดี้, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช – มัตเตีย ซัคคัญญิ, ชีโร อิมโมบีเล, เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: WWWWW
  • ลาซิโอ: LWW – D – W

นาโปลี พบ ลาซิโอ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – นาโปลี 2.10 – ลาซิโอ 1.81

ทำนายผลบอล นาโปลี พบ ลาซิโอ      

นาโปลี 2-0 ลาซิโอ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

นาโปลี – มาริโอ รุย ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงส่งตัวออกจากสนามเนื่องจากพฤติกรรมรุนแรงในเกมเยือนเอ็มโปลี ดังนั้นเขาจึงหมดสิทธิลงเล่นในเกมนี้

ลาซิโอ – เปโดรได้รับบาดเจ็บที่มือซ้ายและยังไม่พร้อมลงเล่นสำหรับเกมนี้ คาดว่า นิโคโล คาเซล น่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค คู่กับปาตริก, ข่าวดีสำหรับลาซิโอก็คือ อเลสซิโอ โรมันโญลี ในตอนนี้ฟิตพร้อมกลับมาลงเป็นตัวจริงในแนวรับ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง