⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ นิวคาสเซิล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 26/38
📅 เมื่อไหร่4 มีนาคม 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ซิตี้ 3-1 นิวคาสเซิล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล

แมนฯ ซิตี้ เอาชนะบริสตอล ซิตี้ 3-0 ในเกมล่าสุดในรายการเอฟเอคัพ ส่วนผลงานในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเก็บได้ 31 จาก 36 แต้มเต็มในเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้, นิวคาสเซิล ไม่ชนะติดต่อกันในห้าเกมหลังสุดในลีก และหลังจากที่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการคาราบาวคัพ นั่นก็หมายความว่า พวกเขาไม่ชนะติดต่อกันสี่เกมรวมทุกรายการแข่งขัน, สาลิกาดงชนะเกมพรีเมียร์ลีกเพียงนัดเดียวในปี 2023 และแม้ว่าพวกเขาจะแพ้แค่หนึ่งเกมเยือนในลีกตลอดทั้งฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาชนะก็แค่สี่ครั้ง และเสมออีกหกครั้ง, การพบกันระหว่างสองทีมนี้ มักจะเกิดประตูขึ้นมากมาย โดยใน 6 เกมหลังสุดมีจำนวนประตูเกิดขึ้นมากถึง 29 ประตู ซึ่งส่วนใหญ่มาจากทางฝั่งแมนฯ ซิตี้, แต่นิวคาสเซิ่ลมีความแข็งแกร่งในแนวรับมากในฤดูกาลนี้ และเพียงครั้งเดียวที่พวกเขาเสียมากกว่า 2 ประตูในลีกคือเกมที่เสมอกับซิตี้ 3-3 เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ เกมนี้น่าจะสูสี แต่ท้ายที่สุดก็จบลงด้วยชัยชนะของทางฝั่งของเป๊ป กวาร์ดิโอลา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: สเตฟาน ออร์เตก้า, อายเมริค ลาปอร์กต์ และจอห์น สโตนส์(รอเช็คความฟิต)
  • นิวคาสเซิล: เอมิล คราฟท์ และบรูโน่ กิมาไรส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาซ, มานูเอล อคานจี – แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ
  • นิวคาสเซิล(4-3-3): นิค โป๊ป : แดน เบิร์น, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจลินตัน, โจ วิลล็อค, ฌอน ลองสตาฟฟ์ – อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, มิเกล อัลมิร่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: W – D – D – WW
  • นิวคาสเซิล: W – D – D – LL

แมนฯ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – แมนฯ ซิตี้ 1.88 – นิวคาสเซิล 2.02

ทำนายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล      

แมนฯ ซิตี้ 3-1 นิวคาสเซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแมนฯ ซิตี้, จอห์น สโตนส์ อาจหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายทันเกมนัดนี้ แต่ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ท, อายเมริค ลาปอร์กต์ จะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้เพื่อดูว่าเขาสามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันได้หรือไม่, สเตฟาน ออร์เตก้า จะพลาดเกมนี้ หลังจากลงเล่นเกมพบบริสตอล ซิตี้ และได้รับบาดเจ็บที่มือ แต่ถึงไม่บาดเจ็บ ก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทอยู่ดี

ทางฝั่งนิวคาสเซิล, เอมิล คราฟท์ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, บรูโน กิมาไรส์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ จำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้, นิค โป๊ป ถูกแบนแค่เกมเดียวเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงพร้อมกลับมาลงเฝ้าเสาที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง