⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ อาแจ็กซ์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่12 ตุลาคม 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, นาโปลี 3-1 อาแจ็กซ์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs อาแจ็กซ์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ อาแจ็กซ์

นาโปลีทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ชนะติดต่อกันใน 8 เกมหลังสุดในทุกรายการ ซึ่งรวมถึงเกมที่ชนะอาแจ็กซ์ 6-1 ที่เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย, ส่วนอาแจ็กซ์ หลังจากที่แพ้นาโปลี ก็แก้ตัวด้วยการกลับไปชนะเอฟซี โวเลนดัม 4-2 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมื่อดูซาน ทาดิช ติดโทษแบนและนาโปลีก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม คาดว่าคงหนีไม่พ้นที่ทีมฝั่งอิตาลีจะเก็บชัยชนะต่อเนื่องเป็นนัดที่เก้า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: วิคตอร์ โอซิมเฮน
  • อาแจ็กซ์: อาห์เมตคาน แคปแลน, ฆอร์เก้ ซานเชซ และดูซาน ทาดิช(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาเธียส โอลิเวร่า, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, จิอาโกโม ราสปาโดรี่, อีร์วิ่ง โลซาโน
  • อาแจ็กซ์(4-3-3): เรมโก้ พาสเฟียร์: ดาเล่ย์ บลินด์, คาลวิน บาสเซ่ย์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เดวายน์ เรนสช์ – ฟลอเรียน กริลลิตช์, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, เคนเน็ธ เทย์เลอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, ไบรอัน บร็อบบี้, สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: WWWWW
  • ลิเวอร์พูล: LL – D – LW

นาโปลี พบ อาแจ็กซ์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – นาโปลี 2.04 – อาแจ็กซ์ 1.84

ทายผลบอล นาโปลี พบ อาแจ็กซ์      

นาโปลี 3-1 อาแจ็กซ์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของนาโปลี, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ หายบาดเจ็บน่อง พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว เหลือวิคตอร์ โอซิมเฮน เพียงรายเดียวที่ยังคงต้องพักต่อไป และเนื่องจาก ซีลินสกี้ พร้อมกลับมาลงเล่นได้แล้ว ลูเซียโน่ สปาลเลตติ อาจจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ออกสตาร์ทเอาชนะอาแจ็กซ์ 6-1 ในกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สภาพทีมของอาแจ็กซ์, ฆอร์เก้ ซานเชซ และอาห์เมตคาน แคปแลน จะพลาดเกมไปเยือนนาโปลีในวันพุธนี้เนื่องจากบาดเจ็บ, ดูซาน ทาดิช ติดโทษแบนจากการโดนแจกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมครึ่งหลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นคาดว่า สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ อาจได้ลงเล่นทางฝั่งปีกขวา และฟลอเรียน กริลลิตช์ จะได้เข้ามาเติมช่องว่างในตำแหน่งมิดฟิลด์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง