⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 34/38
📅 เมื่อไหร่30 เมษายน 2566, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 แอสตัน วิลล่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า

ในเกมแรกของอูไน เอเมรี่ ที่เขามาคุมทีมแอสตัน วิลล่า เริ่มต้นฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการพบกับแมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลังทีมเจ้าบ้านอยู่ 6 แต้ม, แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ 2-2 กับท็อตแน่ม ในเกมล่าสุดในลีก พวกเขาเป็นฝ่ายนำอยู่ 2-0 ในครึ่งแรก แต่ก็โดนตามตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลัง ก่อนหน้านั้น พวกเขาแพ้ให้กับเซบีญ่าในยูโรป้าลีก และเสมอกับไบรท์ตันในเอฟเอคัพ จนต้องตัดสินแพ้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ, วิลล่ามีสถิติไร้พ่ายติดต่อกันยาวนานที่สุดในลีกในขณะนี้ ร่วมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกัน พวกเขาบุกมาชนะที่นี่ในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคงจะฝันถึงผลการแข่งขันที่คล้ายกันในวันอาทิตย์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อเลฮานโดร กรานาโช่, ทอม ฮีตัน, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ฟิล โจนส์ และแฮร์รี่ แม็กไกวร์
  • แอสตัน วิลล่า: เจด สเตียร์, ลีออน ไบลี่ย์, บูบาการ์ กามาร่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และแม็ตตี้ แคช

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ดิโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – มาร์คัส แรชฟอร์ด
  • แอสตันวิลล่า(4-2-3-1): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: อเล็กซ์ โมเรโน่, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แอชลี่ย์ ยัง – ดักลาส ลุยซ์, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – ยาค็อบ แรมซี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จอห์น แม็คกินน์ – โอลลี่ วัตคินส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: D – WLW – D
  • แอสตัน วิลล่า: WWW – D – W

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.00 – แอสตัน วิลล่า 1.92

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า      

แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 แอสตัน วิลล่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงขาดผู้เล่นจำนวนมากสำหรับเกมกับแอสตัน วิลล่า เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, บรูโน่ แฟร์นันเดส ออกสตาร์ทในเกมกับท็อตแน่ม และน่าจะได้ออกสตาร์ทอีกครั้งในเกมนี้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บในการฝึกซ้อมและไม่ได้ลงเล่นในเกมพบท็อตแน่ม ดังนั้นคาดว่า เอริค เทน ฮาก น่าจะจัดกองหลังชุดเดิมอีกครั้งในเกมนี้

ทีมของอูไน เอเมรี่ จะยังคงไม่มีฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ลีออน ไบลี่ย์, เจด สเตียร์, แม็ตตี้ แคช และบูบาการ์ กามาร่า ที่บาดเจ็บกันอยู่, คาดว่าเอเมรี่ น่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับเกมก่อนหน้าลงสนามพบกับแมนฯ ยูไนเต็ดที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง