⚽ แมตช์คู่ระหว่างฟูแล่ม กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 34/38
📅 เมื่อไหร่30 เมษายน 2566, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคราเวน ค็อตเทจ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ฟูแล่ม 0-3 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฟูแล่ม vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม พบ แมนฯ ซิตี้

หลังจากชนะติดต่อกันสองเกม ฟูแล่มก็มาพลาดท่าแพ้แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันพุธ นั่นก็หมายความว่า พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 ใน 8 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก, ฟูแล่ม แพ้เพียงแค่ห้าเกมเหย้าในลีกในฤดูกาลนี้ แต่สามจากห้าเกมนั้นเกิดขึ้นภายในหกเกมหลังสุดของพวกเขาที่คราเวน คอตเตจ, แมนฯ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์มากขึ้นหลังจากที่เอาชนะจ่าฝูงอาร์เซนอล 4-1 เมื่อวันพุธ พวกเขามีสองคะแนนตามหลังเดอะกันเนอร์ส แต่แข่งน้อยกว่าสองเกม, แมนฯ ซิตี้ ไม่แพ้ใครติดต่อกันใน 10 เกมหลังสุดในลีก โดยชนะติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุดในลีก ส่วนผลงานในเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มีเพียงอาร์เซนอล(36)เท่านั้นที่เก็บแต้มได้มากกว่าแมนฯ ซิตี้(30), คาดว่าทีมของเป๊บ กวาร์ดิโอล่า น่าจะได้ขยับขึ้นอันดับหนึ่งก่อนเกมอาร์เซนอลลงแข่งกับเชลซีในวันอังคาร

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฟูแล่ม: เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช(ติดโทษแบน), แฮร์รี่ วิลสัน(ป่วย) และวิลเลียน(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: นาธาน อาเก้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี่ โรบินสัน, ทิม รีม, โตซิน อดาราบิโอโย่, เคนนี่ เตเต้ – ชูเอา ปาลินญา, แฮร์ริสัน รีด – มาเนอร์ โซโลมอน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, บ๊อบบี้ รีด – แดเนียล เจมส์
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-2-1): เอแดร์สัน: อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาซ, จอห์น สโตนส์ – แจ็ค กรีลิช, แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้, ไคล์ วอล์กเกอร์ – ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์ – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฟูแล่ม: LLWWL
  • แมนฯ ซิตี้: WW – D – WW

ฟูแล่ม พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – ฟูแล่ม 1.91 – แมนฯ ซิตี้ 2.01

ทำนายผลบอล ฟูแล่ม พบ แมนฯ ซิตี้      

ฟูแล่ม 0-3 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ฟูแล่ม – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ติดโทษแบน, แฮร์รี่ วิลสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจากที่ลงเล่นไปได้เพียง 17 นาทีในเกมกับแอสตัน วิลล่า เนื่องจากอาการป่วย เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้, วิลเลียน ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในระหว่างการวอร์มอัพก่อนเกมกับวิลล่า และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเเกมนี้หรือไม่

แมนฯ ซิตี้ – นอกจาก นาธาน อาเก้ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เรือใบสีฟ้าก็ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บรายใหม่เพิ่มเติม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง