⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 21/38
📅 เมื่อไหร่22 มกราคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ซิตี้ 3-1 วูล์ฟส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

แมนฯ ซิตี้ พบกับ วูล์ฟส์ คือสองทีมที่กำลังกระหายชัยชนะเพื่อรักษาตำแหน่งในลีก ฝั่งเจ้าบ้านต้องกำลังมองหาชัยชนะเพื่อช่วยไล่ล่าจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล ในขณะที่ผู้มาเยือนกำลังมองหาแต้มเพื่อช่วยพาพวกเขาออกไปให้ห่างไกลจากสามอันดับสุดท้ายของตาราง, ผลงานในเกมล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ถูกท็อตแน่มยิงขึ้นนำก่อน 2-0 แต่ก็มายิงเบียดแซงกลับมาชนะได้ 4-2 ส่วนวูล์ฟส์ เปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม 1-0 ในลีก ก่อนที่จะมาแพ้ลิเวอร์พูลในรายการเอฟเอคัพนัดรีเพลย์ 1-0 ตกรอบไปตามระเบียบ, แมนฯ ซิตี้ เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตันได้แล้วในฤดูกาลนี้ 3-0 ที่โมลินิวซ์เมื่อเดือนกันยายน และผลการแข่งขันแบบเดียวกันก็มีโอกาสเกิดขึ้นอีกครั้งที่เอธิฮัดในวันอาทิตย์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: ริโก้ ลูอิส(รอเช็คความฟิต)
  • วูล์ฟส์: ชิควินโญ่, เปโดร เนโต้, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และบูบาการ์ ตราโอเร่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์กเกอร์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ
  • วูล์ฟส์(4-2-3-1): โฆเซ่ ซา: อูโก บูเอโน, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, นาธาน คอลลินส์, เนลสัน เซเมโด้ – มาเธอุส นูเนส, รูเบน เนเวส – ดาเนียล โพเด๊นซ์, ปาโบล ซาราเบีย, อดาม่า ตราโอเร่ – มาเธอุส กุนญ่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WWLLW
  • วูล์ฟส์: D – D – LWL

แมนฯ ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – แมนฯ ซิตี้ 1.93 – วูล์ฟส์ 1.97

ทำนายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน      

แมนฯ ซิตี้ 3-1 วูล์ฟส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

หลังจากที่ปรับทัพในบางตำแหน่งเพื่อรับมือกับท็อตแน่ม เป๊ป กวาร์ดิโอลา น่าจะส่ง เควิน เดอ บรอยน์, รูเบน ดิอาส, เจา แคนเซโล และฟิล โฟเด้น กลับมาลงเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง, ริยาด มาห์เรซ น่ารักษาตำแหน่งในแดนหน้า หลังจากที่ยิงไปสองประตูในเกมพบกับสเปอร์ส, ริโก้ ลูอิส ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมพบท็อตแน่ม และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมพบวูล์ฟแฮมป์ตันหรือไม่ เขาอาจจะได้พักในเกมนี้ โดยคาดว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ชูเอา คันเซโล น่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวาและแบ็คซ้าย

สภาพทีมของวูล์ฟส์ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ชิควินโญ่, เปโดร เนโต้, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และบูบาการ์ ตราโอเร่ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, วูล์ฟส์ เซ็นสัญญากับปาโบล ซาราเบีย ในสัปดาห์นี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะได้ลงเปิดตัวในเกมกับแมนฯ ซิตี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง