⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 31/38
📅 เมื่อไหร่15 เมษายน 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, แมนฯ ซิตี้ 4-1 เลสเตอร์ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในเกมล่าสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เลกแรก ที่เอธิฮัด สเตเดียม ในตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ คือทีมเดียวที่เหลืออยู่ในการแข่งขันรายการนี้ที่ไม่แพ้ใครเลยมาตั้งแต่ต้น นอกจากนี้ ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังคงฟอร์มร้อนแรงในลีก โดยชนะรวด 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก, ปัจจุบัน เลสเตอร์ อยู่ในโซนตกชั้น พวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 9 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน เกมนี้จะเป็นเกมแรกของ ดีน สมิธ ในฐานะผู้จัดการทีมจิ้งจอกสยาม หลังจากได้รับการแต่งตั้งในสัปดาห์นี้, เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่อยู่คนละฟากของฟอร์มการเล่น และแน่นอน ทีมเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายชนะอย่างไม่ต้องสงสัย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: ฟิล โฟเด้น
  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด(แยกซ้อมเดี่ยว), ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์(รอเช็คความฟิต), ยูริ ตีเลอม็องส์(รอเช็คความฟิต) และไรอัน เบอร์ทรานด์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาซ, มานูเอล อคานจี, จอห์น สโตนส์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ – แจ็ค กรีลิช, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด้ ซิลบา – เออร์ลิง ฮาลันด์
  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดเนียล ไอเวอร์เซน: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, วูท ฟาเอส, ดาเนียล อมาร์ตี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WWWWW
  • เลสเตอร์ ซิตี้: L – D – LLL

แมนฯ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – แมนฯ ซิตี้ 2.00 – เลสเตอร์ ซิตี้ 1.92

ทำนายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

แมนฯ ซิตี้ 4-1 เลสเตอร์ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้ มีเพียง ฟิล โฟเด้น คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนการจัดทีม คาดว่าการ์ดิโอล่าจะมาด้วยแผน 4-2-3-1 โดยมี แจ็ค กรีลิช, เควิน เดอ บรอยน์ และแบร์นาโด้ ซิลบา คอยหนุน เออร์ลิง ฮาลันด์ อยู่ข้างหลัง

ความพร้อมของเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน และไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ, ยูริ ตีเลอม็องส์ อาจกลับมาลงเล่นในเกมนี้ได้หลังจากที่หายไปนาน แต่ก็ต้องรอประเมินความฟิตก่อนการเดินทางไปแมนเชสเตอร์, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด ยังคงแยกฝึกซ้อมคนเดียว, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ มีปัญหาเอ็นร้อยหวายเล็กน้อย แต่น่าจะพร้อมลงเล่นที่นี่, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง