⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ ไบรท์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 31/38
📅 เมื่อไหร่15 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เชลซี 2-2 ไบรท์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs ไบรท์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ ไบรท์ตัน

เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนผลงานในพรีเมียร์ลีก พวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 4 นัดหลังสุด และยิงประตูไม่ได้ใน 3 นัดหลังสุด พวกเขาชนะแค่สองนัดในบ้านในลีกในปี 2023, ส่วนไบรท์ตัน แพ้ท็อตแน่ม 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแพ้เพียงครั้งที่สองของเขาในปี 2023 ส่วนในเกมเยือน มีเพียงสามทีมเท่านั้นที่เก็บคะแนนได้มากกว่าพวกเขาในลีกในฤดูกาลนี้, แม้ว่าเชลซีจะฟอร์มย่ำแย่ แต่พวกเขาจะไม่มีทางยอมแพ้ในเกมเหย้านัดแรกของแฟรงค์ แลมพาร์ด แน่นอน ดังนั้นเกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, คาลิดู คูลิบาลี่ และคาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า(รอเช็คความฟิต)
  • ไบรท์ตัน: ยาคุบ โมเดอร์, อดัม ลัลลาน่า, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต, ลีไว โคลวิลล์ และทาริค แลมป์ตี้ย์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบน ชิลเวลล์, เบอนัว บาดียาชีล, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ – มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – ชูเอา เฟลิกซ์, ไค ฮาเวิร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง
  • ไบรท์ตัน(4-2-3-1): เจสัน สตีล: เปร์บิส เอสตูปิญญัน, ลูวิส ดังก์, อดัม เว็บสเตอร์, โจเอล เฟลท์มัน – มอยเซส ไกเซโด, ปาสคาล โกรสส์ – คาโอรุ มิโตมะ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช – อีวาน เฟอร์กุสัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: D – L – D – LL
  • ไบรท์ตัน: WW – D – WL

เชลซี พบ ไบรท์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เชลซี 1.96 – ไบรท์ตัน 1.96

ทำนายผลบอล เชลซี พบ ไบรท์ตัน      

เชลซี 2-2 ไบรท์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเชลซี, อาร์มันโด้ โบรฆา ยังคงต้องพักต่อไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, คาลิดู คูลิบาลี่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบกับ เรอัล มาดริด และไม่น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

ทางฝั่งไบรท์ตัน, อดัม ลัลลาน่า และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ยาคุบ โมเดอร์ ก็น่าจะพลาดเกมนี้ด้วยอาการบาดเจ็บ, ทาริค แลมป์ตี้ย์ พลาดลงเล่นเกมให้กับไบรท์ตันในช่วงสองสามเกมหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้, ลีไว โคลวิลล์ ไม่สามารถเล่นเกมนี้ให้กับไบรท์ตันได้ เนื่องจากเชลซีเป็นสโมสรแม่ของเขา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง