⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 12/38
📅 เมื่อไหร่20 ตุลาคม 2565, 01.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ลิเวอร์พูล 2-1 เวสต์แฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล เพิ่งเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ เป็นการหยุดสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ของเรือใบสีฟ้า และคงไว้ซึ่งสถิติไร้พ่ายในบ้านของเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก ลิเวอร์พูลไม่แพ้ใครบ้านหากเกมนั้นมีเขาลงเล่นด้วย, เวสต์แฮม ไม่แพ้ใครในเกมลีกติดต่อกันสามเกมแล้ว ซึ่งเป็นสถิติที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลนี้จนถึง ณ ตอนนี้ และหากทีมขุนค้อนเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ ก็จะเป็นการชนะครั้งแรกที่แอนฟิลด์ของพวกเขานับตั้งแต่ปี 2015

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: นาบี เอกิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, โจเอล มาติป, ดิโอโก้ โชต้า(รอเช็คความฟิต) และอิบราฮิมา โกนาเต้(รอเช็คความฟิต)
  • เวสต์แฮม: นาอิฟ อาเกิร์ด, แม็กซ์เวล คอร์เน็ต, เคิร์ต ซูม่า(ป่วย) และเครก ดอว์สัน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-2-3-1): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่ – ดาร์วิน นูเญซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์
  • เวสต์แฮม(3-4-3): ลูคัส ฟาเบียนสกี้: อารอน เครสส์เวลล์, ธิโล เคห์เรอร์, เบน จอห์นสัน – เอเมอร์สัน, เดแคลน ไร๊ซ์, โตมาส ซูเช็ค, วลาดิเมียร์ คูฟาล – ลูคัส ปาเกต้า, มิคาอิล อันโตนิโอ, จาร์ร็อด โบเว่น

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: D – WLWW
  • เวสต์แฮม: WWWW – D

ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ลิเวอร์พูล 1.95 – เวสต์แฮม 1.95

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด      

ลิเวอร์พูล 2-1 เวสต์แฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลิเวอร์พูล, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า และโจเอล มาติป ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่หลุยส์ ดิอาซ ก็มีแนวโน้มว่าจะต้องพักยาวอีกสองถึงสามสัปดาห์, อาร์ตูร์ เมโล ก็เช่นกัน ต้องพักอีกนานหลายเดือน, อิบราฮิมา โกนาเต้ ก็ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต, ดิโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมที่ชนะแมนฯ ซิตี้ ก็ต้องรอประเมินความฟิตเช่นกัน

ความพร้อมของเวสต์แฮม, นาอิฟ อาเกิร์ด กลับมาฝึกซ้อมเบาๆ บนสนามหญ้าได้แล้ว ดังนั้นอีกไม่นานก็น่าจะกลับมาลงสนามได้, แม็กซ์เวล คอร์เน็ต ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม แต่อาจกลับมาลงฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์นี้, เคิร์ต ซูม่า ป่วย แต่อาจกลับมามีชื่อติดทีมนี้ด้วย, เครก ดอว์สัน ถูกเปลี่ยนตัวจากเกมยูโรป้าคอนเฟอเร๊นซ์ลีกที่พบกับอันเดอร์เลชต์ แต่น่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ ดังนั้นคาดว่าเขาน่าจะอย่างน้อยก็มีชื่อติดทีมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง