⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบรนท์ฟอร์ด กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 12/38
📅 เมื่อไหร่20 ตุลาคม 2565, 01.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด พบ เชลซี

เบรนท์ฟอร์ด ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยคงเส้นคงวานักในฤดูกาลนี้ พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการ เสมอ ชนะ แพ้ เสมอ เสมอ ชนะ แพ้ เสมอ แพ้ และชนะ โดยในเกมล่าสุด พวกเขาชนะไบรท์ตัน 2-0 และหากพวกเขาชนะในเกมนี้อีก ก็จะเหลือคะแนนตามหลังเชลซีอยู่แค่สามแต้มเท่านั้น, หลังจากที่ชนะแอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ นั่นก็หมายความว่า เชลซี ชนะติดต่อกันใน 4 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และสองประตูที่ได้จากเมสัน เมานท์ นั้นก็คือสองประตูแรกของเขาในลีกในฤดูกาลนี้, เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่ใครจะมาเอาชนะในบ้านได้ยากมาก ซึ่งเราก็ได้เห็นกันในเกมล่าสุดที่เอาชนะทีมที่กำลังฟอร์มแรงอย่างไบรท์ตัน เชลซีก็กำลังจะได้พบกับบทพิสูจน์ที่ยากอันเดียวกัน ดังนั้นคาดว่าการได้หนึ่งคะแนนกลับบ้านนั้นมีความเป็นไปได้มากที่สุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบรนท์ฟอร์ด: คริสเตียน นอร์การ์ด, พอนตุส แยนส์เซ่น, โทมัส สตราโคช่า และอารอน ฮิคกี้
  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, รีซ เจมส์, ฮาคิม ซีเย็ค(รอเช็คความฟิต) และติอาโก ซิลบา(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: ริโก้ เฮนรี่, เบน มี, อีธาน พินน็อค, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ – มาทิอัส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลต์, แฟรงค์ ออนเยก้า – โยอันเน วิสซ่า, อิวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่
  • เชลซี(4-2-3-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: มาร์ค กูกูเรย่า, คาลิดู คูลิบาลี่, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมานท์, ไค ฮาแวร์ตซ์ – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบรนท์ฟอร์ด: WL – D – L W
  • เชลซี: WWWWW

เบรนท์ฟอร์ด พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เบรนท์ฟอร์ด 1.95 – เชลซี 1.95

ทำนายผลบอล เบรนท์ฟอร์ด พบ เชลซี      

เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเบรนท์ฟอร์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด และพอนตุส แยนส์เซ่น ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่โทมัส สตราโคช่า และอารอน ฮิคกี้ บาดเจ็บข้อเท้าอยู่ทั้งคู่

มาทางฝั่งเชลซี, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังคงต้องพักรักษาตัวต่อ, ฮาคิม ซีเย็ค พลาดทริปไปเยือนเอซี มิลาน เนื่องจากป่วย แต่คาดว่าน่าจะกลับมาได้ในเกมนี้, รีซ เจมส์ ยังคงมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวนอยู่ ต้องพักอีกหลายสัปดาห์, ติอาโก้ ซิลวารู้สึกตึงที่เอ็นร้อยหวายหลังเกมวันอาทิตย์ ดังนั้นต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง