⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่22 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 2-2 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ เรอัล มาดริด

เป็นการพบกันเป็นฤดูที่สามติดต่อกันระหว่าง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด โดยในฤดูกาลล่าสุด ทั้งสองทีมพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 1-0, หลังจากที่ฟอร์มแย่ติดต่อกันหลายเกม ล่าสุดลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะติดต่อกันในสองเกมลีก ที่พบกับเอฟเวอร์ตัน และนิวคาสเซิล ด้วยสกอร์ 2-0 เท่ากัน, เรอัล มาดริดเก็บแต้มได้น้อยกว่าลิเวอร์พูลในรอบแบ่งกลุ่ม แต่พวกเขากลับเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ขณะที่หงส์แดงถูกนาโปลีนำหน้าจ่าฝูง ราชันชุดขาวมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ด้วยผลงานชนะติดต่อกันในสองนัดล่าสุดในลาลีก้า พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศมาแล้ว 10 ครั้งจาก 12 ฤดูกาลหลังสุด แต่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาแล้ว 2 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2018(ฤดูกาล 2018/19 และ 2019/20)

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ และดาร์วิน นูเญซ(รอเช็คความฟิต)
  • เรอัล มาดริด: แฟร์ล็องด์ เมนดี้, โทนี่ โครส(รอเช็คความฟิต), คาริม เบนเซม่า(รอเช็คความฟิต) และโอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – สเตฟาน บายเซติช, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – โคดี้ กักโป, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: เดวิด อลาบา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: D – LLWW
  • เรอัล มาดริด: LWWWW

ลิเวอร์พูล พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ลิเวอร์พูล 2.09 – เรอัล มาดริด 1.82

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ เรอัล มาดริด      

ลิเวอร์พูล 2-2 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลิเวอร์พูลในเกมนี้ พวกเขาอาจไม่มี ดาร์วิน นูเญซ ผู้ทำประตูแรกในเกมชนะนิวคาสเซิล 2-0 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ นั่นหมายความว่าโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน อาจได้ลงเล่นแทนเขา, หลุยส์ ดิอาซ และอาร์ตูร์ เมโล ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ

มาทางฝั่งเรอัล มาดริด ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เหลือเพียงแฟร์ล็องด์ เมนดี้ รายเดียวเท่านั้น ซึ่งเมนดี้ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, คาริม เบนเซมา และโทนี่ โครส ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่เอาชนะโอซาซูน่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมที่แอนฟิลด์หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต แต่หากฟื้นตัวไม่ทัน คาดว่า โรดรีโก้ และดานี่ เซบาญอส อาจได้ลงเล่นแทน เหมือนในเกมกับโอซาซูน่า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง