⚽ แมตช์คู่ระหว่างแฟร้งค์เฟิร์ต กับ นาโปลี, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่22 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามดอยซ์แบงก์พาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แฟร้งค์เฟิร์ต 1-2 นาโปลี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต vs นาโปลี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต พบ นาโปลี

แฟร้งค์เฟิร์ต มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงบุนเดสลีก้าอยู่ 5 แต้ม และยังคงมีโอกาสที่จะได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าจะอยู่ในอันดับที่หกก็ตาม ส่วนผลงานในเกมล่าสุด แฟร้งค์เฟิร์ต เอาชนะแวร์เดอร์ เบรเมน ในบ้าน 2-0 นั่นก็หมายความว่า พวกเขาชนะเกมเหย้าติดต่อกันใน 5 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน, นาโปลี นำเป็นจ่าฝูงของเซเรียอา มีคะแนนนำห่างอันดับสอง อินเตอร์ มิลาน อยู่ 7 คะแนน แข่ง 23 เกม เก็บได้ 62 จาก 69 คะแนนเต็ม ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ชนะ 5 จากทั้งหมด 6 เกม เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A, สำหรับแม็ตช์นี้ คาดว่านาโปลีน่าจะบุกไปเก็บสามคะแนนจากบ้านของแฟร้งค์เฟิร์ตได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แฟร้งค์เฟิร์ต: เซบาสเตียน โรเด้(รอเช็คความฟิต)
  • นาโปลี: จิอาโกโม รัสปาโดรี

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แฟร้งค์เฟิร์ต(3-4-2-1): เควิน ทรัปป์: อิวาน เอ็นดิคก้า, คริสติยัน ยาคิช, ตูต้า – ฟิลิปป์ แม็กซ์, ฌิบริล โซว, ไดชิ คามาดะ, อันส์การ์ คเนาฟฟ์ – มาริโอ เกิตเซ่, เยสเปอร์ ลินเดรอม – แรนดัล โคโล มัวนี่
  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: แมตธิอัส โอลิเวร่า, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, อีร์วิ่ง โลซาโน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แฟร้งค์เฟิร์ต: D – WWLW
  • นาโปลี: WWWWW

แฟร้งค์เฟิร์ต พบ นาโปลี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – แฟร้งค์เฟิร์ต 1.98 – นาโปลี 1.92

ทายผลบอล แฟร้งค์เฟิร์ต พบ นาโปลี      

แฟร้งค์เฟิร์ต 1-2 นาโปลี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมเจ้าบ้าน เซบาสเตียน โรเด้ พลาดเกมที่ชนะแวร์เดอร์ เบรเมน 2-0 ในวันเสาร์เนื่องจากป่วย และในตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นเพียงรายเดียวของแฟรงค์เฟิร์ตที่ไม่พร้อมลงสนาม

ทางฝั่งทีมเยือน, จิอาโกโม รัสปาโดรี มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและไม่สามารถลงเล่นในเลกแรกได้ แต่ถึงแม้ว่าจะฟิต เขาก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทก่อนวิคเตอร์ โอซิมเฮน อยู่ดี


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง