⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่4 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลิเวอร์พูล 2-0 ฟูแล่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs ฟูแล่ม ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม

ลิเวอร์พูล เอาชนะท็อตแน่ม 4-3 ได้อย่างหวุดหวิดในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ หงส์แดงเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 3-0 ภายในเวลา 15 นาทีแรกของเกม ท็อตแน่มตีเสมอ 3-3 ได้ในนาทีที่ 90+3 แต่ดิโอโก้ โชต้า ก็มายิงประตูชัยให้กับลิเวอร์พูลได้ในนาทีที่ 90+4, ฟูแล่ม แพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกมล่าสุด ส่วนสถิติในการพบกัน ฟูแล่มไม่แพ้ลิวเอร์พูลในสามเกมหลังสุด เสมอ 2 ชนะ 1 และเป็นการชนะที่แอนฟิลด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว, ฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูลกลับมาดีวันดีคืน โดยเก็บชัยชนะได้ 4 นัดติดต่อกัน และเราเชื่อว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่
  • ฟูแล่ม: เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ทิม รีม, อันเดรียส เปเรย์ร่า, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช(ติดโทษแบน) และวิลเลียน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – หลุยซ์ ดิอาซ, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี่ โรบินสัน, อิซซ่า ดิอ็อป, โตซิน อดาราบิโอโย่, เคนนี่ เตเต้ – ชูเอา ปาลินญา, แฮร์ริสัน รีด – บ๊อบบี้ รีด, ทอม แคร์นี่ย์, แฮร์รี่ วิลสัน – คาร์ลอส วินิซิอุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: D – WW WW
  • ฟูแล่ม: LW – W – LL

ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – ลิเวอร์พูล 1.95 – ฟูแล่ม 1.97

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม      

ลิเวอร์พูล 2-0 ฟูแล่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ลิเวอร์พูล จะยังคงไม่มีคาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี้ เกอิต้า และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ สำหรับต้อนรับฟูแล่ม, หลุยส์ ดิอาซ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงต่อไปหลังจากทำผลงานได้ดีในเกมกับท็อตแน่ม แม้ว่าดิโอโก้ โชต้า จะลงจากม้านั่งสำรองมายิงประตูชัยให้กับทีมก็ตาม

สภาพทีมของฟูแล่ม, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยังไม่พ้นโทษแบน ขณะที่วิลเลียนก็ยังไม่หมดปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ, ทิม รีม ได้รับบาดเจ็บในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่อันเดรียส เปเรย์ร่า ที่ถูกใส่เปลหามออกจากสนาม ทั้งคู่ยังอยู่ในระหว่างบำบัดรักษา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง