⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ เลชเช่, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 33/38
📅 เมื่อไหร่3 พฤษภาคม 2566, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, ยูเวนตุส 1-0 เลชเช่
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs เลชเช่ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ เลชเช่

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ชดเชยการยิงจุดโทษพลาดด้วยการทำประตูตีเสมอให้กับยูเว่ในครึ่งหลังของเกมที่เสมอกับโบโลญญ่า 1-1 ชุดให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้ในเกมล่าสุด, เลชเช่ ไร้ชัยชนะติดต่อกันแปดเกมรวด ก่อนที่จะมาชนะอูดิเนเซ่ 1-0 ในเกมล่าสุด ด้วยลูกจุดโทษนาทีที่ 62 ของกาเบรียล สเตรเฟซซ่า, ยูเว่ชนะแค่ 2 จาก 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่นั้นก็มีข่าวรายงานออกมาว่ามีความตึงเครียดเกิดขึ้นระหว่างมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กับ ผู้เล่นบางคนในทีม, การพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้ ยูเว่เป็นฝ่ายชนะเลชเช่ 4-0 ส่วนการพบกันในครั้งนี้ เราเชื่อว่ายูเวนตุสยังคงแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะในเกมนี้ได้ แต่สกอร์อาจไม่ห่างเท่าเดิม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: มอยเซ่ คีน
  • เลชเช่: มาริน พอนกราชิช และกาเบรียล สเตรเฟซซ่า(ติดโทษแแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(4-3-3): วอยเช็ก เชสนี่: อเล็กซ์ ซานโดร, เบรเมอร์, เฟเดริโก้ แก็ตติ, ฮวน กัวดราโด้ – อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล ฟาโจลี – ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, อังเคล ดิ มาเรีย
  • เลชเช่(4-3-3): วลาดิเมีย ฟอลคอน: อันโตนิโน แกลโล, ซามูเอล อุมตีตี้, เฟเดริโก้ บาสชิร็อตโต้, วาเลนติน เกนดรี้ – โยอัน กอนซาเลซ, มอร์เท่น ฮูลแมนด์, อเล็กซิส บลิน – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, ลอเรนโซ่ โคลอมโบ, เรมี่ อูแด็ง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: L – D – LL – D
  • เลชเช่: LL – D – LW

ยูเวนตุส พบ เลชเช่ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ยูเวนตุส 2.08 – เลชเช่ 1.83

ทายผลบอล ยูเวนตุส พบ เลชเช่      

ยูเวนตุส 1-0 เลชเช่

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ยูเวนตุส – มีเพียง มอยเซ่ คีน เพียงคนเดียวที่ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, อังเคล ดิ มาเรีย น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมเย็นวันพุธนี้ ขณะที่ ซามูเอล อิลิง-จูเนียร์ จะได้ลงเป็นตัวจริงทางปีกซ้าย

เลชเช่ – มาริน พอนกราชิช ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ส่วนกาเบรียล สเตรเฟซซ่า ติดโทษแบนในเกมนี้ และคาดว่าเรมี่ อูแด็ง จะได้ลงเล่นแทน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง