⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 21/38
📅 เมื่อไหร่21 มกราคม 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลิเวอร์พูล 1-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ เชลซี

โดยปกติแล้ว เกมระหว่างคู่นี้มักจะเป็นเกมระหว่างสองทีมหัวตารางที่มีดราม่าสูง แต่ในครั้งนี้ ลิเวอร์พูลกับเชลซี จะโคจรมาพบกันในฐานะทีมอันดับ 9 และ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีกตามลำดับ, ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะไม่ได้ติดต่อกันสามเกมรวดในทุกรายการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงเกมที่พวกเขาเสมอกับวูล์ฟส์ในเอฟเอ คัพ เป็นเหตุให้ต้องเล่นนัดรีเพลย์ซึ่งเป็นเกมล่าสุด และหงส์แดงก็เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะเหนือวูล์ฟส์ 1-0 และผ่านเข้ารอบต่อไปของเอฟเอคัพได้ในที่สุด, เชลซีเอาชนะคริสตัล พาเลซ ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากพ่ายแพ้มา 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการแข่งขัน, ทั้งสองทีมยังห่างไกลจากฟอร์มปกติของพวกเขา แต่เราคาดหวังได้ว่าจะเป็นเกมที่สู้กันอย่างดุเดือดที่ เนื่องจากผู้จัดการทีมทั้งสองกำลังต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่(รอเช็คความฟิต) และคอนสแตนติโนส ซิมิกาส(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: เดนิส ซากาเรีย, รีสส์ เจมส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มันโด้ โบรฆา, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เบน ชิลเวลล์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เอดูอาร์ เมนดี้, คริสเตียน พูลิซิช และชูเอา เฟลิกซ์(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เอิบราฮิม่า โกนาเต้, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – โคดี้ กักโป, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์
  • เชลซี(4-2-3-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: ลูอิส ฮอลล์, เบอนัวต์ บาเดียชิเล, ติอาโก้ ซิลบา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่ – มิคไฮลอ มูดริก, เมสัน เมานท์, ฮาคิม ซีเย็ค – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: W L – D – LW
  • เชลซี: D – LLLW

ลิเวอร์พูล พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ลิเวอร์พูล 1.88 – เชลซี 2.02

ทำนายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ เชลซี      

ลิเวอร์พูล 1-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลิเวอร์พูล จะยังคงไม่มี เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, ดิโอโก้ โชต้า, อาร์ตูร์ เมโล และหลุยส์ ดิอาซ เนื่องจากบาดเจ็บ, ดาร์วิน นูเญซ พลาดทั้งเกมที่พ่ายแพ้ต่อไบรท์ตันและชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน แต่อาจได้ลงเป็นตัวจริงในเกมพบเชลซี, คอนสแตนติโนส ซิมิกาส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมล่าสุดที่ชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ แต่แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ ส่วนฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ที่ถึงแม้จะเป็นผู้ทำประตูชัยในเกมพบวูล์ฟส์ แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้นั่งสำรองในเกมนี้

มาทางฝั่งเชลซี, ชูเอา เฟลิกซ์ ติดโทษแบนสามนัด หลังจากที่โดนผู้ตัดสินแจกใบแดงในเกมที่พบกับฟูแล่ม ซึ่งเกมนี้จะเป็นการถูกแบนนัดที่สอง ขณะที่รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ หายบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมที่แอนฟิลด์, มิคไฮลอ มูดริก นักเตะใหม่ได้เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมสิงห์บลูส์แล้ว และอาจได้ลงประเเดิมสนามให้กับเชลซีในเกมพบลิเวอร์พูลวันเสาร์นี้ ขณะที่ เบอนัวต์ บาเดียชิเล กองหลังที่โชว์ฟอร์มในการลงเปิดตัวได้อย่างแข็งแกร่ง น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่องที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง