⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ อาแจ็กซ์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่13 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 2-2 อาแจ็กซ์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs อาแจ็กซ์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “ลิเวอร์พูล พบ อาแจ็กซ์”

ลิเวอร์พูล จะได้เปรียบตรงที่ได้พักมากกว่า เนื่องจากเกมลีกกับโวล์ฟส์เมื่อสุดสัปดาห์ถูกเลื่อนออกไปเพื่อไว้อาลัยแก่ควีนเอลิซาเบ็ธที่ 2 แต่ถึงกระนั้นคาดว่าน่าจะทำได้แค่แบ่งแต้มกับอาแจ็กซ์ ที่กำลังฟอร์มดี พวกเขาชนะติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน โดยเก็บคลีนชีตได้ใน 5 เกมหลังสุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: อิบราฮิมา โกนาเต้, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คาลวิน แรมซี่ย์, เคอร์ติส โจนส์, นาบี เอกิต้า(ไม่มีรายชื่อในรายการนี้), อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน(ไม่มีรายชื่อในรายการนี้), ควีวีน เคลเลเฮอร์(รอเช็คความฟิต) และฟาบิโอ คาร์วัลโญ่(รอเช็คความฟิต)
  • อาแจ็กซ์: โมฮัมเหม็ด อีฮัตตาเริน(ไม่มีคุณสมบัติลงเล่นในเกมนี้), คาลวิน บาสเซ่ย์(รอเช็คความฟิต) และโอเว่น ไวน์ดัล(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • อาแจ็กซ์(4-3-3): เรมโก้ พาสเฟียร์: ดาเล่ย์ บลินด์, คาลวิน บาสเซ่ย์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เดวายน์ เรนสช์ – เคนเน็ธ เทย์เลอร์, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ – สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, โมฮัมเหม็ด คูดุส, ดูซาน ทาดิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: LWW – D – L
  • อาแจ็กซ์: WWWWW

“ลิเวอร์พูล พบ อาแจ็กซ์” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ลิเวอร์พูล 1.84 -อาแจ็กซ์ 2.07

ทายผลบอล “ลิเวอร์พูล พบ อาแจ็กซ์”      

ลิเวอร์พูล 2-2 อาแจ็กซ์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลิเวอร์พูล, โจเอล มาติป จะได้ลงเล่นแทน โจ โกเมซ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค หลังจากโกเมซโชว์ฟอร์มเหมือนฝันร้ายในเกมกับนาโปลี, ติอาโก้ พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว ซึ่งจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญสำหรับหงส์แดง และเจมส์ มิลเนอร์ก็จะถูกดรอปไปนั่งสำรองตามเดิม ในส่วนของกองหน้า มีความเป็นไปได้เล่นกันที่ดิโอโก้ โชต้า จะได้ออกสตาร์ท

คาลวิน บาสเซ่ย์ ได้รับบาดเจ็บที่เท้าเล็กน้อยในเกมกับเฮเรนวีน แต่น่าจะหายทันเวลา ขณะที่โอเว่น ไวน์ดัล น่าจะพลาดเกมนี้แน่นอนแล้ว, การจัดทีม คาดว่า อัลเฟรด ชรอยเดอร์ น่าจะใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมที่ออกสตาร์ทเอาชนะเรนเจอร์ส 4-0 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงสนามพบกับลิเวอร์พูลที่นี่ นั่นก็หมายความว่า เราจะได้เห็น โมฮัมเหม็ด คูดุส ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง