⚽ แมตช์คู่ระหว่างสปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ ท็อตแน่ม, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่13 กันยายน 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลบาลาเด้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, สปอร์ติ้ง 1-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ ท็อตแน่ม”

สเปอร์ส มีข้อได้เปรียบตรงที่แมตช์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเลื่อนออกไปเพื่อไว้อาลัยควีนเอลิซาเบ็ธที่ 2 ทำให้ได้พักเต็มที่ในช่วงสุดสัปดาห์, ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ชนะ 5 จากทั้งหมด 7 เกม มีความเป็นไปได้ที่สถิตินี้จะดำเนินต่อไปในกลางสัปดาห์นี้, สปอร์ติ้ง อาจจะอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่สเปอร์สก็เป็นทีมที่มีคุณภาพสูงกว่าสามทีมล่าสุดที่พวกเขาได้เผชิญมา ดังนั้นเราคาดว่าเกมนี้น่าจะจบด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • สปอร์ติ้ง: เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์, ดาเนี่ยล บรากังก้า, โจวานี กาบรัล, กอนซาโล่ อินาซิโอ(รอเช็คความฟิต) และหลุยส์ เนโต้(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน(3-4-3): อันโตนิโอ อาดาน: กอนซาโล อีนาซียู, เซบาสเตียน โกอาเตส, ริคาร์โด้ เอสกาโย่ – นูโน ซานโตส, ฮิเดมาสะ โมริตะ, มานูเอล อูการ์เต, เปโดร ปอร์โร – โปเต้, เปาลินโญ่, ตรินเกา
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – ริชาร์ลิสัน, ซอน ฮึง-มึน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน: LLWWW
  • ท็อตแน่ม: WW – D – WW

“สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ ท็อตแน่ม” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – สปอร์ติ้ง 1.88 – ท็อตแน่ม 2.02

ทายผลบอล “สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ ท็อตแน่ม”      

สปอร์ติ้ง 1-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สปอร์ติ้ง มีปัญหาในแนวรับ เนื่องจาก เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ บาดเจ็บอยู่ ส่วนกอนซาโล่ อินาซิโอ และหลุยส์ เนโต้ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่ทั้งคู่บบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ชนะปอร์ติโมเนนเซ่ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ จำเป็นต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม ด้วยเหตุนี้ เราได้อาจได้เห็น ริคาร์โด้ เอสกาโย่ ลงเป็นหนึ่งในแผนกองหลังสามคน, ดาเนี่ยล บรากังก้า และโจวานี กาบรัล ก็ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีก็คือเปาลินโญ่ หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และอาจได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

ความพร้อมของท็อตแน่มในเกมนี้จะขาดก็เพียง ลูคัส มูร่า คนเดียวที่ยังบาดเจ็บอยู่ นอกนั้นฟิตพร้อมให้อันโตนิโอ คอนเต้ เลือกใช้งานได้เต็มที่, เกมกับแมนฯ ซิตี้ถูกเลื่อนออกไปเพื่อไว้อาลัยควีนเอลิซาเบ็ธที่ 2 ดังนั้นพวกเขาจึงได้พักผ่อนอย่างเต็มที่, การจัดทีม คาดว่าคอนเต้จะใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่เอาชนะมาร์กเซย 2-0 ซึ่งเราจะได้เห็น อีริค ดายเออร์ ลงสนามเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง