⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ นิวคาสเซิล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 17/38
📅 เมื่อไหร่26 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เลสเตอร์ 1-1 นิวคาสเซิล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล

เลสเตอร์ชนะ 4 จาก 5 เกมลีกหลังสุด โดยแพ้เพียงทีมรองจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้เท่านั้น นอกจากนั้นพวกเขายังคงฟอร์มดีต่อเนื่องในคาราบางคัพเมื่อกลางสัปดาห์ โดยเอาชนะเอ็มเค ดอนส์ 3-0 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทำสถิติไร้พ่าย 10 เกมติดต่อกันในลีก ซึ่งเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุด รวมถึงเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดของทุกทีมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วย โดยในเกมล่าสุดพวกเขาเอาชนะบอร์นมัธ 1-0 ในศึกลีกคัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา, นี่คือเกมระหว่างสองทีมที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ ดังนั้นเป็นไปได้ที่การแข่งขันอาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, จอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต) และคักลาร์ โซยุนคู(รอเช็คความฟิต)
  • นิวคาสเซิล: เอมิล คราฟท์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, แม็ตต์ ริตชี่, พอล ดัมเม็ตต์ และเอลเลียต แอนเดอร์สัน(ไม่ฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-1-4-1): แดนนี่ วอร์ด: ลุค โธมัส, วูท ฟาเอส, ดาเนียล อมาร์ตี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน – แพ็ตสัน ดาก้า
  • นิวคาสเซิล(4-3-3): นิค โป๊ป : แดน เบิร์น, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิลมาเรส, ฌอน ลองสตาฟฟ์ – โจลินตัน, คัลลั่ม วิลสัน, มิเกล อัลมิร่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: LWWWW
  • นิวคาสเซิล: WWWWW

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลสเตอร์ 1.97 – นิวคาสเซิล 1.93

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล      

เลสเตอร์ 1-1 นิวคาสเซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน มีแนวโน้มว่าต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากเอ็นข้อเท้าด้านหลังฉีกขาด ส่วนริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ก็ยังคงต้องพักต่อไป ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ และคักลาร์ โซยุนคู ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่

ทางฝั่งนิวคาสเซิล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เอมิล คราฟท์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, พอล ดัมเม็ตต์ และแม็ตต์ ริตชี่ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ส่วนเอลเลียต แอนเดอร์สัน อยู่ในระหว่างเร่งฟื้นฟูความฟิต และยังไม่น่าจะกลับมาทันเกมนี้เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง