⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบรนท์ฟอร์ด กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 17/38
📅 เมื่อไหร่26 ธันวาคม 2565, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบรนท์ฟอร์ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด พบ ท็อตแน่ม

เบรนท์ฟอร์ดเก็บชัยชนะได้เพียง 2 จาก 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก แต่หนึ่งในนั้นคือการชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ก่อนเบรคฟุตบอลโลก, เบรนท์ฟอร์ด แพ้ 2 จาก 3 นัดล่าสุดที่พบกับท็อตแน่ม แต่เสมอ 0-0 ที่เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ในการแข่งขันนี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา, สเปอร์สเก็บชัยชนะได้เพียง 3 จาก 8 เกมหลังสุด แม้สองจากสามเกมที่ชนะนั้นคือเกมที่พวกเขาเป็นฝ่ายออกไปเยือนก็ตาม ในช่วงหลังมานี้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาย่ำแย่ โดยไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้นับตั้งแต่เกมชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อกลางเดือนตุลาคม, ในเมื่อทั้งสองทีมต่างอยู่ก็อยู่ในช่วงฟอร์มแย่ ดังนั้นเกมในลอนดอนดาร์บี้วันบ็อกซิ่งเดย์นี้ ก็อาจจบลงด้วยผลเสมอก็เป็นได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบรนท์ฟอร์ด: คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์(รอเช็คความฟิต), พอนตุส แยนส์เซ่น(รอเช็คความฟิต), โทมัส สตราโคช่า(รอเช็คความฟิต), อารอน ฮิคกี้(รอเช็คความฟิต) และชานดอน บาปติสเต้(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: โรดริโก้ เบนตันกูร์, ริชาร์ลิสัน, ไรอัน เซสเซยง(รอเช็คความฟิต), คริสเตียน โรเมโร่(ยังไม่กลับจากภาระกิจรับใช้ทีมชาติ), อูโก้ ยอริส(ยังไม่กลับจากภาระกิจรับใช้ทีมชาติ) และอิวาน เปริซิช(ยังไม่กลับจากภาระกิจรับใช้ทีมชาติ)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบรนท์ฟอร์ด(3-5-2): เดวิด รายา: เบน มี, อีธาน พินน็อค, มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น – ริโก้ เฮนรี่, มาทิอัส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลต์, แฟรงค์ ออนเยก้า, แมดส์ โรเออร์สเลฟ – ไบรอัน เอ็มบิวโม่, อิวาน โทนี่ย์
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เบน เดวี่ส์, เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, อีฟ บิสซูม่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบรนท์ฟอร์ด: D – WLL – D
  • ท็อตแน่ม: LLWW – D

เบรนท์ฟอร์ด พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เบรนท์ฟอร์ด 1.97 – ท็อตแน่ม 1.93

ทำนายผลบอล เบรนท์ฟอร์ด พบ ท็อตแน่ม      

เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, โธมัส แฟรงค์ หวังว่าจะได้ต้อนรับผู้เล่นกลับมาไม่น้อยกว่าห้าคนสำหรับเกมต้อนรับท็อตแน่มในวันบ็อกซิ่งเดย์ อย่างไรก็ตาม แฟรงค์อาจถูกสถานการณ์บังคับให้ใช้ สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับเกมชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ก่อนพักเบรคฟุตบอลโลก, อิวาน โทนี่ย์ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการเดิมพันของสมาคมฟุตบอล แต่ในตอนนี้ยังคงสามารถลงเล่นได้

ทางฝั่งท็อตแน่ม, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และริชาร์ลิสัน ต่างก็ได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลกและจะพลาดเกมนี้แน่นอน ขณะที่ ไรอัน เซสเซยง ต้องรอประเมินความฟิต, อูโก้ ยอริส และคริสเตียน โรเมโร่ ที่ต่างก็ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติของตนเองในเกมรอบชิงชนะเลิศ ทั้งคู่จะยังไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ รวมทั้งอิวาน เปริซิช ที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโครเอเชีย ที่ถึงแม้จะกลับมาที่ฮ็อทสเปอร์เวย์แล้ว แต่ก็จะยังไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เช่นกัน, ในส่วนของผู้รักษาประตู คาดว่า เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะได้ลงเฝ้าเสา ขณะที่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ จะได้ลงเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้าย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง