⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เอฟเวอร์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 34/38
📅 เมื่อไหร่2 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เลสเตอร์ 2-1 เอฟเวอร์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน

นี่คือเกมที่สำคัญมากสำหรับทั้งสองทีมที่มีคะแนนห่างกันเพียงแต้มเดียว เลสเตอร์ อันดับ 19 และอันดับ 18 เอฟเวอร์ตัน สามคะแนนจำเป็นมากสำหรับทั้งสองฝ่าย, หากเลสเตอร์สามารถชนะในเกมนี้ได้ พวกเขาก็จะมีแต้มเหนือทั้งลีดส์และน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่อยู่อันดับ 16 และ 17 ในปัจจุบัน ทีมจิ้งจอกชนะเกมเหย้านัดล่าสุดในเกมที่พบกับวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อวันเสาร์ ก่อนที่พวกเขาจะบุกไปเสมอ 1-1 กับลีดส์ในเกมล่าสุดเมื่อวันพุธ, สำหรับเอฟเวอร์ตัน นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะคว้าชัยชนะที่สำคัญเพื่อพาตัวเองออกจากโซนตกชั้น พวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 6 นัดหลังสุด และหากพวกเขาแพ้ในเกมนี้ แล้ว ลีดส์ กับ ฟอเรสต์เก็บแต้มได้ โอกาสที่ท็อฟฟี่จะตกชั้นก็เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และจอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต)
  • เอฟเวอร์ตัน: แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เชมัส โคลแมน, รูเบน วินาเกร และเดเล่ อัลลี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดเนียล ไอเวอร์เซน: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, คักลาร์ โซยุนคู, วูท ฟาเอส, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่, ยูริ ตีเลอม็องส์ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เจมี่ วาร์ดี้
  • เอฟเวอร์ตัน(4-3-3): จอร์แดน พิกฟอร์ด: วิตาลี่ ไมโคเลนโก้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ไมเคิล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์ – อมาดู โอนาน่า, อิดริสซา เกย์, อับดูลาย ดูกูเร่ – ดไวท์ แมคนีล, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน, อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: LL LW – D
  • เอฟเวอร์ตัน: D – LL – D – L

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เลสเตอร์ 2.05 – เอฟเวอร์ตัน 1.85

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน      

เลสเตอร์ 2-1 เอฟเวอร์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เลสเตอร์ – ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด เปเรย์ร่า และยานนิก เวสเตอร์การ์ ทั้งหมดนี้ยังคงต้องพักต่อไป ส่วนเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงใกล้จบเกมกับลีดส์เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ เขาต้องพักตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ, เกมนี้เป็นเกมที่ทีมของดีน สมิธ จะต้องชนะสถานเดียว ดังนั้นคาดว่าเขาน่าจะส่งฮาร์วี่ บาร์นส์ กับเจมส์ แมดดิสัน ลงเป็นตัวจริง

เอฟเวอร์ตัน – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, เชมัส โคลแมน ก็ดูเหมือนจะพลาดเกมอีกครั้งเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, อมาดู โอนาน่า ลงเล่นมากกว่า 70 นาทีในเกมกับนิวคาสเซิ่ล อย่างไร้ปัญหา คาดว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องนี้ในเกมนี้อีก, รูเบน วินาเกร ต้องพักยาวหลายสัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, เดเล่ อัลลี่ ได้กลับมาสู่เอฟเวอร์ตัน ถิ่นเดิมของเขาอีกครั้ง แต่ตอนนี้บาดเจ็บอยู่ ดังนั้นก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง