⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 34/38
📅 เมื่อไหร่3 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อาร์เซนอล 1-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ เชลซี

อาร์เซน่อลไม่ชนะใครติดต่อกัน 4 เกมในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดยแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พวกเขาเก็บได้ 39 แต้มในบ้านในฤดูกาลนี้ โดยแมนฯ ซิตี้ (43) เป็นเพียงทีมเดียวในลีกที่เก็บแต้มในบ้านได้มากกว่าพวกเขา, ตอนนี้เชลซีไม่ชนะใครติดต่อกัน 6 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยในเกมล่าสุด พวกเขาแพ้เบรนท์ฟอร์ดคาบ้าน 2-0 เมื่อวันพุธ สิงห์บลูส์ชนะนอกบ้านเพียงสี่ครั้งในลีกฤดูกาลนี้ โดยมีเพียง 5 ทีมเท่านั้นที่ชนะนอกบ้านน้อยกว่าพวกเขาในฤดูกาลนี้, อาร์เซนอลเป็นฝ่ายชนะเชลซี 4 จาก 5 เกมหลังสุดที่พบกันในลีก แต่เนื่องจากฟอร์มการเล่นย่ำแย่ของทั้งคู่ เกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และวิลเลียม ซาลิบา
  • เชลซี: รีซ เจมส์, เมสัน เมานท์, อาร์มันโด้ โบรฆา, มาร์ค คูคูเรย่า, ไค ฮาเวิร์ตซ์(รอเช็คความฟิต) และคาลิดู คูลิบาลี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า
  • เชลซี(3-4-2-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก ซิลบา, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า – เบน ชิลเวลล์, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, มาเตโอ โควาซิช, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มิคไฮลอ มูดริก – ราฮีม สเตอร์ลิง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: W – D – D – D – L
  • เชลซี: LLLLL

อาร์เซนอล พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 -อาร์เซนอล 1.89 – เชลซี 1.97

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ เชลซี      

อาร์เซนอล 1-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อาร์เซนอล จะขาดผู้เล่นสามคน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ต่างก็ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป เช่นเดียวกันกับวิลเลี่ยม ซาลิบา ที่ก็ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง

ทางฝั่งเชลซี อาร์มันโด โบรฆา พักรักษาอาการบาดเจ็บตลอดฤดูกาลที่เหลือ, รีซ เจมส์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมกับเรอัล มาดริด ซึ่งทำให้เขาพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือ ขณะที่เมสัน เมาท์ ก็มีโอกาสที่จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บจนจบฤดูกาลเช่นกัน, คาลิดู คูลิบาลี่ พลาดการลงสนามใน 2-3 เกมหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เขาจะต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้, ไค ฮาเวิร์ตซ์ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หมายความว่าเขาก็จะต้องได้รับการประเมินเช่นกันเพื่อดูว่าจะสามารถมีส่วนร่วมในเกมนี้ได้หรือไม่, มาร์ค คูคูเรย่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อขาส่วนบน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง