⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ แอสตัน วิลล่า, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่10 กันยายน 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เลสเตอร์ 1-2 แอสตัน วิลล่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า”

สิ่งต่าง ๆ แย่ลงเรื่อย ๆ สำหรับเลสเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาแพ้ไบรท์ตัน 5-2 อันดับยังคงอยู่รั้งท้ายตารางพรีเมียร์ลีก ทีมจิ้งจอกแพ้ 5 จาก 6 เกมแรก, แอสตัน วิลล่า โชว์พัฒนาการในนัดที่ผ่านมาด้วยการเสมอ 1-1 กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขามุ่งหน้าสู่วันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยอันดับที่ 17 ที่มีคะแนนเท่ากับอันดับที่ 18 ด้วยผลต่างของประตู

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์
  • แอสตัน วิลล่า: ดิเอโก้ คาร์ลอส, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์(ไม่ฟิต) และแม็ตตี้ แคช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-3-3): แดนนี่ วอร์ด: เจมส์ จัสติน, จอนนี่ อีแวนส์, วูท ฟาเอส, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, แพ็ตสัน ดาก้า
  • แอสตันวิลล่า(4-2-3-1): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: ลูคัส ดีญ, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แอชลี่ย์ ยัง – ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามารา, จอห์น แม็คกินน์ – ยาค็อบ แรมซี่ย์, ลีออน เบลี่ย์ – โอลลี่ วัตคินส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: LW – LLL
  • แอสตัน วิลล่า: LWLL – D

“เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0 – เลสเตอร์ 1.86 – แอสตัน วิลล่า 2.00

ทายผลบอล “เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า”      

เลสเตอร์ 1-2 แอสตัน วิลล่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

วูท ฟาเอส กองหลังคนใหม่น่าจะได้ลงประเดิมสนามให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะกอบกู้ฟอร์มอันตกต่ำของจิ้งจอกให้กลับคืนมา และเมื่อมีกองหลังคนใหม่มาเติมเต็มแล้ว วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ ก็จะได้ขยับกลับไปทำหน้าที่ในกองกลางเช่นเดิม, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และแพ็ตสัน ดาก้า ยิงประตูได้ในเกมกับไบรท์ตัน ดังนั้นคาดว่าพวกเขาน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด น่าจะจัดทีมชุดเดิมกับที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไว้เป็นหลัก ยกเว้นแอชลีย์ ยัง ลงเล่นแทน แมตตี้ แคช นั่นก็หมายความว่าเราจะได้เห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และเอมิเลียโน่ บูเอนเดีย นั่งสำรองอีกครั้ง, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ กองหลังที่เซ็นสัญญาเข้ามาในวันเดดไลน์ น่าจะได้เป็นหนึ่งในสิบเอ็ดตัวจริงในสุดสุปดาห์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง