⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ แอสตัน วิลล่า, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่5 เมษายน 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เลสเตอร์ 0-2 แอสตัน วิลล่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า

เลสเตอร์ บุกไปแพ้คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ นั่นก็หมายความว่า พวกเขาไม่ชนะติดต่อกันมา 6 เกม และล่าสุดทีมจิ้งจอกก็ได้หล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย พวกเขามีสถิติในบ้านที่แย่ที่สุดเป็นอันดับสองในดิวิชั่น และฟอร์มที่ย่ำแย่นั้นเองทำให้ทางสโมสรตัดสินใจปลดเบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังเกมพ่ายแพ้พาเลซ, ในทางกลับกัน แอสตัน วิลล่า ขยายสถิติไม่แพ้ใครเป็น 5 นัดติดต่อกัน โดยในเกมล่าสุดพวกเขาเปดบ้านเอาชนะเชลซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ และตอนนี้พวกเขาเก็บได้ 13 แต้มจาก 15 นัดหลังสุด ฟอร์มนอกบ้านของพวกเขาน่าประทับใจมากภายใต้กุนซือชาวสเปน, สำหรับแมตช์นี้ ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่และสถานการณ์ล่าสุดของเลสเตอร์ คาดว่าแอสตัน วิลล่าน่าจะเก็บชัยชนะในเกมเยือนได้อีกครั้ง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ยูริ ตีเลอม็องส์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, จอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต), เดนนิส ปราเอ้ต์(รอเช็คความฟิต), ไรอัน เบอร์ทรานด์(รอเช็คความฟิต) และแยนนิค เวสเตอร์การ์ด
  • แอสตัน วิลล่า: เจด สเตียร์, แม็ตตี้ แคช และฟิลิปเป้ คูตินโญ่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดเนียล ไอเวอร์เซน: ทิโมธี กาสตาญเญ่, วูท ฟาเอส, แฮร์รี่ ซูตทาร์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า – เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่
  • แอสตันวิลล่า(4-4-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: อเล็กซ์ โมเรโน่, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แอชลี่ย์ ยัง – ยาค็อบ แรมซี่ย์, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามาร่า, จอห์น แม็คกินน์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, โอลลี่ วัตคินส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: LLL – D – L
  • แอสตัน วิลล่า: WW – D – WW

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลสเตอร์ 2.08 – แอสตัน วิลล่า 1.79

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า      

เลสเตอร์ 0-2 แอสตัน วิลล่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ของจิ้งจอกสยาม ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือเลสเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในส่วนความพร้อมของทีม เดนนิส ปราเอ้ต์ และจอนนี่ อีแวนส์ พลาดเกมที่แพ้คริสตัล พาเลซ 2-1 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่อาจฟิตทันลงเล่นเกมพบแอสตัน วิลล่าในวันพุธนี้, เจมส์ จัสติน, ยูริ ตีเลอม็องส์ และไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ยานนิก เวสเตอร์การ์ด ยังอยู่ในช่วงแยกซ้อมเดี่ยว ดังนั้นก็จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ อาจได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

ความพร้อมของแอสตัน วิลล่า ในเกมนี้จะไม่มี เจด สเตียร์, แม็ตตี้ แคช และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เนื่องจากบาดเจ็บ, บูบาการ์ กามาร่า กลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้เร็วกว่าที่คาดเอาไว้ และการกลับมาของเขาก็จะช่วยเสริมแกร่งให้กับทีมได้มาก, อูไน เอเมรี่ อาจใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมที่ออกสตาร์ทชนะเชลซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง