⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 8/38
📅 เมื่อไหร่5 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เชลซี 1-1 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

เกรแฮม พอตเตอร์ถูกปลดออกจากตำแหน่งในคืนวันอาทิตย์หลังจากเชลซีแพ้แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อเย็นวันเสาร์ โดยล่าสุดเชลซีอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง, ทางฝั่งลิเวอร์พูล สถานการณ์ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันสักเท่าไหร่ หงส์แดงเองก็เพิ่งจะแพ้แมนฯ ซิตี้ ยับ 4-1 เมื่อวันเสาร์ หลังจากที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อเดือนที่ผ่านมา พวกเขาก็แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งสองเกม, การพบกัน 5 ครั้งหลังสุดระหว่างเชลซีและลิเวอร์พูลจบลงด้วยผลเสมอ และคงไม่น่าแปลกใจหากเกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอกันอีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, ติอาโก ซิลบา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เอดูอาร์ เมนดี้, ปิแอร์-เอเมริค-โอบาเมยอง, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า(รอเช็คความฟิต) และราฮีม สเตอร์ลิง(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: ติอาโก้ อัลคันทาร่า, คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า และหลุยซ์ ดิอาซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-5-2): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบอนัว บาดียาชีล, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า – เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รีซ เจมส์ – ชูเอา เฟลิกซ์, ไค ฮาเวิร์ตซ์
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ – ดาร์วิน นูเญซ, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: WWW – D – L
  • ลิเวอร์พูล: WWLL L

เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เชลซี 1.93 – ลิเวอร์พูล 1.93

ทำนายผลบอล เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า      

เชลซี 1-1 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

หลังจากที่เกรแฮม พอตเตอร์ถูกไล่ออกเมื่อคืนวันอาทิตย์ ในช่วงกลางสัปดาห์ บรูโน ซัลตอร์ ก็ได้ถูกแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมเชลซีชั่วคราว และนายใหญ่คนใหม่ชั่วคราว ก็กำลังลุ้นให้ เวสลี่ย์ โฟฟานา และราฮีม สเตอร์ลิง ฟิตทันพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก หลังจากที่ทั้งคู่พลาดเกมที่แพ้แอสตัน วิลล่า 2-0 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ขณะที่ติอาโก้ ซิลบา, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอดูอาร์ เมนดี้ และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, คาดว่าซัลตอร์น่าจะปรับเปลี่ยน 11 ตัวจริงบางตำแหน่งสำหรับเกมนี้ โดยเบอนัว บาดียาชีล, คริสเตียน พูลิซิช และโฟฟานา หากฟิตทัน ทั้งหมดนี้อาจได้ออกสตาร์ทในเกมกับลิเวอร์พูลในคืนวันอังคารนี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้กลับมาลงสนามครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมในเกมเมื่อวันเสาร์ และการกลับมาของเขาเป็นกำลังใจอย่างมากสำหรับสิงห์บลู คาดว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสก็น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงเช่นกัน

ทางฝั่งลิเวอร์พูล, นอกจาก ติอาโก้ อัลคันทาร่า, คาลวิน แรมเซ่ย์ และสเตฟาน บายเซติช ที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว นาบี เกอิต้า คือผู้เล่นบาดเจ็บรายล่าสุด, หลุยส์ ดิแอซ กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนนี้, เจอร์เก้น คล็อปป์มีแนวโน้มที่จะปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงที่นี่หลังจากที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ โดยคาดว่าดาร์วิน นูเนซ, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน, เจมส์ มิลเนอร์ส และคอสตาส ซิมิกาส น่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง