⚽ แมตช์คู่ระหว่างฟูแล่ม กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 21/38
📅 เมื่อไหร่24 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคราเวน ค็อตเทจ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ฟูแล่ม 2-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฟูแล่ม vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม พบ ท็อตแน่ม

สถิติชนะรวดของฟูแล่มจบลงที่ 5 เกม หลังจากที่แพ้นิวคาสเซิล 1-0 ในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยประตูท้ายเกมของอเล็กซานเดอร์ อิซาค ในนาทีที่ 89 แม้กระนั้น ฟูแล่มก็แพ้เพียงหนึ่งใน 6 เกมเหย้าหลังสุด ดังนั้น เราจึงค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะกลับมาได้ในเกมนี้, ท็อตแน่ม เป็นฝ่ายยิงประตูขึ้นนำแมนฯ ซิตี้ ก่อน 2-0 ก่อนที่จะถูกแแมนฯ ซิตี้ ยิงกลับรวดเดียว 4 ประตู จบเกม ท็อตแน่มเป็นฝ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ชนะเพียง 2 จาก 6 เกมหลังสุด และหนึ่งในนั้นคือการพบกับพอร์ทสมัธ ทีมจากลีกวัน, ฟูแล่มอาจแพ้สเปอร์สในบ้านในการพบกัน 6 นัดหลังสุด แต่สถิตินี้อาจจบลงในคืนวันจันทร์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฟูแล่ม: นีสเกนส์ เกบาโน และเชน ดัฟฟี่(ติดโทษแบน)
  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี่ โรบินสัน, ทิม รีม, อิซซ่า ดิอ็อป, เคนนี่ เตเต้ – ชูเอา เปาฮินญ่า, แฮร์ริสัน รีด – วิลเลียน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, บ็อบบี้ รีด – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – ไรอัน เซสเซยง, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – ริชาร์ลิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฟูแล่ม: WWWWL
  • ท็อตแน่ม: LWWLL

ฟูแล่ม พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ฟูแล่ม 1.99 – ท็อตแน่ม 1.87

ทำนายผลบอล ฟูแล่ม พบ ท็อตแน่ม      

ฟูแล่ม 2-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของฟูแล่ม, อันโตนี่ โรบินสัน กลับมาจากโทษแบนแล้ว และน่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย เหลือแค่นีสเกนส์ เกบาโน เท่านั้นที่ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เชน ดัฟฟี่ ที่ก่อนหน้านี้ป่วย จำเป็นได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกม แต่ถึงจะฟิตทัน ก็ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง

ความพร้อมของสเปอร์ส ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เหลือเพียง ลูคัส มูร่า รายเดียว, ส่วนการจัดทีม คาดว่าอันโตนิโอ คอนเต้ น่าจะทำการปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งในการไปเยือนฟูแล่มในครั้งนี้ โดยคาดว่า เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, ไรอัน เซสเซยง, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และริชาร์ลิสัน อาจได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง