⚽ แมตช์คู่ระหว่างฟูแล่ม กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่10 กันยายน 2565, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคราเวน ค็อตเทจ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ฟูแล่ม 1-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฟูแล่ม vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “ฟูแล่ม พบ เชลซี”

เชลซี แพ้ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ในเกมเปิดฤดูกาลแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ พวกเขาแพ้ 3 จาก 5 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน และโทมัส ทูเคิ่ล ก็ถูกปลดเมื่อวันพุธ แลัววันพฤหัสบดี ก็แต่งตั้ง เกรแฮม พ็อตเตอร์ จากไบรท์ตันเข้ามาคุมทีมแทน ส่วนสถิติในการพบกับฟูแล่ม เชลซีเป็นฝ่ายชนะใน 7 นัดหลังสุด และไม่เคยแพ้ฟูแล่มมานับตั้งแต่ปี 2006 แต่การพบกันในครั้งนี้ สถานการณ์เปลี่ยนไปหลายอย่าง สถิติชนะต่อเนื่องของเชลซีอาจถูกหยุดเอาไว้ที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฟูแล่ม: มาเนอร์ โซโลมอน, แฮร์รี่ วิลสัน และอันโตนี โรบินสัน(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเอดูอาร์ เมนดี้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ทิม รีม, โตซิน อดาราบิโอโย่, เคนนี่ เตเต้ – ชูเอา เปาฮินญ่า, แฮร์ริสัน รีด – บ็อบบี้ รีด, อันเดรียส เปเรย์ร่า, วิลเลียน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช
  • เชลซี(3-4-3): เอดูอาร์ เมนดี้: คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก้ ซิลบา, เวสลี่ย์ โฟนาน่า – มาร์ค กูกูเรย่า, เดนิส ซากาเรีย, จอร์จินโญ่, รีซ เจมส์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, ไค ฮาเวิร์ตซ์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฟูแล่ม: WLLWL
  • เชลซี: LWLW L

“ฟูแล่ม พบ เชลซี” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ฟูแล่ม 1.87 – เชลซี 1.99

ทายผลบอล “ฟูแล่ม พบ เชลซี”      

ฟูแล่ม 1-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของฟูแล่ม, อันโตนี โรบินสัน จะพลาดเกมวันเสาร์นี้ด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่เกิดขึ้นจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, วิลเลียน ได้ลงเปิดตัวในฐานะตัวสำรองในเกมกับท็อตแน่ม เขาอาจได้ออกสตาร์ทเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขา

เชลซี ปลด โทมัส ทูเคิ่ล เมื่อวันพุธ ดังนั้นจึงยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะจัดการกับเกมนี้อย่างไรและใครจะรับหน้าที่ดูแลทีมไปก่อน แต่ล่าสุดสิงห์บลูก็ได้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ โค้ชหนุ่มไฟแรงจากไบรท์ตันเข้ามารับหน้าที่แทนทูเคิ่ล, เอดูอาร์ เมนดี้ ถูกดรอปไปนั่งสำรองเมื่อกลางสัปดาห์เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเล็กน้อย และก็ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะได้กลับมาลงเฝ้าเสาในเกมนี้หรือไม่, ติอาโก้ ซิลบา ได้พักเกมกับดินาโม ซาเกร็บ เมื่อคืนวันอังคาร แต่น่าจะได้กลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่อง, จอร์จินโญ่ ก็น่าจะได้เป็นหนึ่งในสิบเอ็ดตัวจริง รวมทั้งเดนิส ซากาเรีย ด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง