⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล โซเซียดาด, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 1/6
📅 เมื่อไหร่9 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 โซเซียดาด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เรอัล โซเซียดาด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เรอัล โซเซียดาด”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะติดต่อกัน 4 เกมรวดหลังเอาชนะอาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม เกมนี้จะเป็นอะไรที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งคาดว่า เอริค เทน ฮาก จะปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงแบบยกทีม, เรอัล โซเซียดาด เสมอ 1-1 กับแอตเลติโก มาดริด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ความพ่ายแพ้ครั้งเดียวของพวกเขาที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้จนถึงตอนนี้คือการแพ้บาร์เซโลน่า 4-1 คาบ้าน, ทั้งสองทีมเคยพบกันในรอบน็อคเอาท์ยูโรป้าลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์รวม 4-0

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: อองโตนี่ มาร์ซิยาล, ฟาคุนโด้ เปยิสตรี, แบรนดอน วิลเลียมส์(ไม่ได้ลงทะเบียน), ฟิล โจนส์(ไม่ได้ลงทะเบียน), อารอน วาน-บิสซาก้า(รอเช็คความฟิต), ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค(รอเช็คความฟิต), ลิซานโดร มาร์ติเนซ(รอเช็คความฟิต) และมาร์คัส แรชฟอร์ด(รอเช็คความฟิต)
  • โซเซียดาด: มิเกล โอยาร์ซาบัล, มาร์ติน เมอร์เกวลันซ์, ดิเอโก้ ริโก้(รอเช็คความฟิต) และคาร์ลอส เฟอร์นันเดซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-3-3): มาร์ติน ดูบราฟก้า: ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า – เฟร็ด, คาเซมิโร่, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค – แอนโธนี่ อีลังก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อันโตนี่ ซานโตส
  • เรอัล โซเซียดาด(4-3-1-2): อเล็กซ์ เรมิโร่: ไอเฮน มูโญซ , โรบิน เลอ นอร์ม็องด์, อิกอร์ ซูเบลเดีย, อาริตซ์ เอลัสตอนโด้ – มิเกล เมริโน่, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, เบรสส์ เมนเดซ – ดาบิด ซิลบา – อูมาร์ ซาดิก, โมโม โช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: LWWWW
  • โซเซียดาด: LWLW – D

“แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เรอัล โซเซียดาด” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.79 – โซเซียดาด 2.05

ทายผลบอล “แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เรอัล โซเซียดาด”      

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 โซเซียดาด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

คาดว่า เอริค เทน ฮาก จะทำการปรับเปลี่ยนผู้เล่นแบบยกทีม โดยคาดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาเซมิโร่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, เฟร็ด และแอนโธนี่ อีลังก้า น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และอารอน วาน-บิสซาก้า ที่พลาดเกมกับอาร์เซนอลเนื่องจากบาดเจ็บ ก็มีโอกาสดีที่จะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ด้วย หากฟื้นตัวทันเวลา, ซีดาน อิกบัล โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในช่วงพรีซีซั่น เขาอาจได้รับโอกาสได้ลงเล่นในรายการนี้ด้วย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และมาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจากสนามพร้อมกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเมื่อวันอาทิตย์ ทั้งคู่ไม่น่าจะได้เสี่ยงลงเล่นที่นี่, มาร์ติน ดูบราฟก้า อาจได้ลงประเดิมเฝ้าเสา ขณะที่ฟิล โจนส์ และแบรนดอน วิลเลียมส์ ทั้งคู่ไม่มีชื่อลงทะเบียนอยู่ในทีมแข่งยูโรป้าลีก

อูมาร์ ซาดิก เปิดตัวให้กับเรอัล โซเซียดาดในฐานะตัวสำรองและยิงประตูได้ในเกมที่พบกับแอต.มาดริด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาอาจได้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมนี้, เบนาธ เทอริเอนเทส หายบาดเจ็บและกลับมานั่งสำรองได้แล้วในเกมก่อนหน้า ส่วนดิเอโก้ ริโก้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, คาดว่า ดาบิด ซิลบา อดีตมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง