⚽ แมตช์คู่ระหว่างโครเอเชีย กับ เดนมาร์ก, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 5/6
📅 เมื่อไหร่23 กันยายน 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอน มัคซิเมียร์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โครเอเชีย 1-1 เดนมาร์ก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โครเอเชีย vs เดนมาร์ก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย พบ เดนมาร์ก

เกมนี้เป็นเกมที่มีความหมายมากสำหรับเดนมาร์ก หากพวกเขาสามารถเอาชนะโครเอเชียได้ ก็จะเป็นการการันตีเข้ารอบไฟนอลส์ เนชั่นส์ลีกทันที แต่งานนี้ไม่ง่ายแน่นอน เพราะโครเอเชียก็ฟอร์มร้อนแรง พวกเขามีคะแนนตามหลังเดนมาร์กเพียงสองแต้มเท่านั้น และการพบกันครั้งล่าสุดของทั้งสองทีม สกอร์จบลงที่ เดนมาร์ก 0-1 โครเอเชีย การพบกันในครั้งนี้เดิมพันสูง ทั้งสองทีมจะใส่กันเต็มที่แน่นอน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โครเอเชีย: N/A
  • เดนมาร์ก: โยนาส วินด์, โรเบิร์ต สกอฟ และอันเดรียส คอร์เนเลียส

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โครเอเชีย(4-1-4-1): โดมินิค ลิวาโควิช: บอร์น่า โซซ่า, จอสโก้ กวาร์ดิโอล, โดมาโกจ์ วิด้า, โยซิป ยูรานอวิช – มาร์เซโล่ โบรโซวิช – อิวาน เปริซิช, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช, มาริโอ ปาซาลิซ – อันเดรย์ ครามาริช
  • เดนมาร์ก(3-4-2-1): แคสเปอร์ ชไมเคิล: วิคตอร์ เนลส์สัน, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น – โยอาคิม เมห์เล่, คริสเตียน อีริคเซ่น, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ราสมุส คริสเตนเซ่น – มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด – แคสเปอร์ ตอลแปร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โครเอเชีย: WL – D – WW
  • เดนมาร์ก: WWWLW

โครเอเชีย พบ เดนมาร์ก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – โครเอเชีย 2.10 – เดนมาร์ก 1.79

ทายผลบอล โครเอเชีย พบ เดนมาร์ก      

โครเอเชีย 1-1 เดนมาร์ก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

หลังจากที่พลาดไปในรอบก่อนหน้า ในรอบนี้ จอสโก้ กวาร์ดิโอล ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติโครเอเชียด้วย คาดว่าเขาน่าจะได้ออกสตาร์ทคู่กับ โดมาโกจ์ วิด้า ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค – หลังการประกาศอำลาทีมชาติของซิเม่ เวอร์ซัลโก้, โยซิป ยูรานอวิช จะได้รับหน้าที่ต่อในตำแหน่งแบ็คขวา โดยบอร์น่า โซซ่า จะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย

แคสเปอร์ ยูลมันด์ เฮดโค้ชของเดนมาร์ก ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหนักๆ ที่น่ากังวลในหมู่ทีมผู้เล่นของเขา แต่สำหรับเกมนี้ เขาก็จะยังไม่สามารถเรียกใช้งาน โยนาส วินด์, โรเบิร์ต สกอฟ และอันเดรียส คอร์เนเลียส ได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทำให้เขามีตัวเลือกในเกมรุกที่จำกัด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง