⚽ แมตช์คู่ระหว่างโปแลนด์ กับ เนเธอร์แลนด์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 5/6
📅 เมื่อไหร่23 กันยายน 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกีฬาแห่งชาติวอร์ซอว์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โปแลนด์ 1-1 เนเธอร์แลนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โปแลนด์ vs เนเธอร์แลนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ พบ เนเธอร์แลนด์

ผลงานในสี่เกมแรก โปแลนด์ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 5 เสียไป 10 ประตู เก็บได้ 4 คะแนน อยู่ในอันดับที่สามของกลุ่ม โดยในเกมล่าสุด พวกเขาแพ้เบลเยียม 1-0 ขณะที่เนเธอร์แลนด์ ชนะ 3 เสมอ 1 ยิงได้ 11 เสียไป 6 ประตู เก็บได้ 10 คะแนน อยู่ในอันดับหนึ่งของกลุ่ม ผลงานในเกมล่าสุด ชนะเวลล์ 3-2 ส่วนการพบกันครั้งล่าสุดของทั้งสองทีมในเกมเลกแรกของเนชั่นส์ลีกเมื่อเดือนมิถุนายน ผลสกอร์จบลงที่เสมอ 2-2

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โปแลนด์: ยาคุบ โมเดอร์ และแม็ตตี้ แคช
  • เนเธอร์แลนด์: ทิม ครูล

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โปแลนด์(4-2-3-1): วอจเซียค เซสนี่: อาร์คาดิอุซ เรซ่า, แยน เบดนาเร็ก, คามิล กลิค, บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้ – คาโรล ลิเน็ตตี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค – นิโคลา ซาลิวสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เชมึสวัฟ ฟรันคอฟสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
  • เนเธอร์แลนด์(3-5-2): แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น: มัตไตส์ เดอ ลิคต์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, สเตฟาน เดอ ฟราย – ไทเรลล์ มาลาเซีย, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เทิน คูปไมเนอร์ส, สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์, เดนเซล ดัมฟรี่ส์ – โคดี้ กัคโป, เมมฟิส เดปาย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โปแลนด์: WWL – D – L
  • เนเธอร์แลนด์: D – WW – D – W

โปแลนด์ พบ เนเธอร์แลนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – โปแลนด์ 1.81 – เนเธอร์แลนด์ 2.06

ทายผลบอล โปแลนด์ พบ เนเธอร์แลนด์      

โปแลนด์ 1-1 เนเธอร์แลนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โปแลนด์ – ทีมของเชสลอว์ มิชเนียวิชซ์ ยกเว้นแม็ตตี้ แคช เพียงคนเดียวที่บาดเจ็บอยู่ นอกนั้นก็อยู่กันพร้อมหน้า ไม่มีใครบาดเจ็บ และไม่ต้องกังวลเรื่องความฟิต พร้อมจัดทัพที่แข็งแกร่งที่สุดลงสู้ศึกกับอัศวินสีส้มในคืนวันพฤหัสนี้, ในส่วนของกองหน้า คาดว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับบาร์เซโลน่า สโมสรใหม่ของเขา จะได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ตำแหน่งประจำของเขาในแผน 3-5-2

ทางฝั่งเนเธอร์แลนด์ ทีมของหลุยส์ ฟาน กาล มีผ้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวเช่นกัน นั่นคือ ทิม ครูล นอกนั้นฟิตพร้อมลงวิ่งสู้ฟัด ส่วนการจัดทัพ โคดี้ กัคโป น่าจะได้ลงเป็นกองหน้าคู่กับเมมฟิส เดปาย แม้ว่าเขาจะยิงจุดโทษพลาดในเกมเนชั่นส์ลีกเลกแรกกับโปแลนด์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม ส่วนไทเรลล์ มาลาเซีย ก็น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงเช่นกันหลังจากที่เริ่มต้นได้ดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง