⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ บอร์นมัธ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 17/38
📅 เมื่อไหร่28 ธันวาคม 2565, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เชลซี 2-2 บอร์นมัธ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs บอร์นมัธ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ

เชลซีแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน โดยเกมล่าสุดสิงห์บลูพวกบุกไปแพ้นิวคาสเซิล 1-0 ก่อนพักเบรคแข่งฟุตบอลโลก ที่แย่ไปกว่านั้นคือพวกเขายิงประตูไม่ได้เลยในสามเกมหลังสุด, บอร์นมัธ ตกรอบคาราบาวคัพ ด้วยการแพ้นิวคาสเซิ่ล 1-0 ในเกมล่าสุด จนถึง ณ ตอนนี้ พวกเขาชนะเพียงแค่ 2 จาก 6 เกมล่าสุดในทุกรายการแข่งขัน ซึ่งทั้งสองเกมเป็นที่พบกับเอฟเวอร์ตัน หนึ่งเกมในลีกคัพและอีกเกมในพรีเมียร์ลีก, ทั้งสองทีมกำลังฟอร์มตกกันอยู่ในตอนนี้ ดังนั้นเกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: เวสลี่ย์ โฟนาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มันโด้ โบรฆา, คาร์นีย์ ชุควูเมก้า(รอเช็คความฟิต), รูเบน ลอฟตัส-ชีค(รอเช็คความฟิต), เบน ชิลเวลล์(รอเช็คความฟิต), เกปา อาร์ริซาบาลาก้า(รอเช็คความฟิต), มาเตโอ โควาซิช(ยังอยู่ในช่วงพักหลังฟุตบอลโลก) และฮาคิม ซีเย็ค(ยังอยู่ในช่วงพักหลังฟุตบอลโลก)
  • บอร์นมัธ: เดวิด บรูคส์, เนโต้, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา(ป่วย), มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์(ป่วย) และไรอัน เฟรเดอริคส์(ป่วย)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-3): เอดูอาร์ เมนดี้: คาลิดู คูลิบาลี่, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – มาร์ค กูกูเรย่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, จอร์จินโญ่, รีซ เจมส์ – ไค ฮาแวร์ตซ์, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, ราฮีม สเตอร์ลิง
  • บอร์นมัธ(4-4-2): มาร์ก ทราเวอร์ส: จอร์แดน เซมูร่า, มาร์กอส เซเนซี, แจ็ค สตีเฟ่นส์, อดัม สมิธ – ไจดอน แอนโธนี่, ฟิลิป บิลลิ่ง, ลูอิส คุก, ไรอัน คริสตี้ – คีฟเฟอร์ มัวร์, ดอมินิก โชลังเก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: LWLL L
  • บอร์นมัธ: LLWWL

เชลซี พบ บอร์นมัธ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – เชลซี 1.96 – บอร์นมัธ 1.90

ทำนายผลบอล เชลซี พบ บอร์นมัธ      

เชลซี 2-2 บอร์นมัธ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเชลซี, ทั้ง มาเตโอ โควาซิช และฮาคิม ซีเย็ค อยู่ช่วยทีมชาติจนผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่น่าที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมกระชับมิตรที่พบกับเบรนท์ฟอร์ด ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ดังนั้นเขาจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้แน่นอน, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็ยังคไม่หายจากอาการบาดเจ็บ, อาร์มันโด้ โบรฆา ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงระหว่างการแข่งขันเกมนัดกระชับมิตรในระหว่างช่วงพักเบรคแข่งฟุตบอลโลก และอาจต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายเดือน, คาร์นีย์ ชุควูเมก้า, รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค, เบน ชิลเวลล์ และเกปา อาร์ริซาบาลาก้า ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ทุกคนน่าจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้, ส่วน รีซ เจมส์ ดูเหมือนว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า

ทางฝั่งบอร์นมัธ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เดวิด บรูคส์ และ เนโต้ ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ทั้งคู่สามารถกลับมาลงสนามได้ในช่วงต้นปีใหม่, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไรอัน เฟรเดอริคส์ และมาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ มีอาการเจ็บป่วย ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้, ลอยด์ เคลลี่ กลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจได้เดินทางร่วมกับทีมมาเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง