⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 17/38
📅 เมื่อไหร่27 ธันวาคม 2565, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อาร์เซนอล 2-0 เวสต์แฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ เวสต์แฮม

เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีที่อาร์เซนอลเข้าสู่การแข่งขันในวันบ็อกซิ่งเดย์ด้วยการเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก โดยแพ้เพียงครั้งเดียวนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ไม่มีทีมใดที่เสียประตูน้อยกว่าเดอะกันเนอร์สในลีกในฤดูกาลนี้, เวสต์แฮมแพ้ 4 เกมจาก 5 เกมลีกหลังสุด และฟอร์มในเกมเยือนของพวกเขาก็ไม่ได้ทำให้การคาดการณ์ผลการแข่งขันก่อนเกมลอนดอนดาร์บี้ของเรานั้นออกมาในทางบวกได้ ซึ่งทีมขุนค้อนแพ้ 5 จาก 7 เกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้, การไม่มี กาเบรียล เฆซุส จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับอาร์เซนอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่ปืนใหญ่มีโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นขนัดในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ตาม เราเชื่อพวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพพอที่จะชนะเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: เอมิล สมิธ โรว์, กาเบรียล เฆซุส, รีสส์ เนลสัน, อัลเบิร์ต แซมบิ โลกองก้า(รอเช็คความฟิต), โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้(รอเช็คความฟิต) และทาเคฮิโระ โทมิยาสึ(รอเช็คความฟิต)
  • เวสต์แฮม: เคิร์ต ซูม่า, แม็กเวล คอร์เน็ต, จิอันลูก้า สกามัคค่า(รอเช็คความฟิต), อารอน เครสส์เวลล์(รอเช็คความฟิต), มิคาอิล อันโตนิโอ(รอเช็คความฟิต), นาเยฟ อาเกิร์ด(ยังไม่กลับจากภาระกิจรับใช้ทีมชาติ) และอาลฟงส์ อาเรออลา(ยังไม่กลับจากภาระกิจรับใช้ทีมชาติ)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: คีแรน เทียร์นี่ย์, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์
  • เวสต์แฮม(4-2-3-1): ลูคัส ฟาเบียนสกี้: เอเมอร์สัน, เครก ดอว์สัน, ธิโล เคห์เรอร์, เบน จอห์นสัน – เดแคลน ไร๊ซ์, โตมาส ซูเช็ค – ซาอิด เบนราห์มา, ลูคัส ปาเกต้า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – จาร์ร็อด โบเว่น

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: LWWWL
  • เวสต์แฮม: LLWW – D

อาร์เซนอล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 -อาร์เซนอล 1.88 – เวสต์แฮม 2.02

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ เวสต์แฮม      

อาร์เซนอล 2-0 เวสต์แฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอาร์เซนอล, กาเบรียล เฆซุส ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในระหว่างไปแข่งฟุตบอลโลก ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและน่าจะพักยาวจนถึงเดือนกุมภาพันธ์, เกมนี้อาจมาถึงเร็วเกินไปสำหรับ เอมิล สมิธ โรว์ แม้ว่าเขาน่าจะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้ก็ตาม ส่วนอัลเบิร์ต แซมบิ โลกองก้า, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ที่ไม่ได้ส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของ อาร์เซนอล ในช่วงพักเบรคฟุตบอลโลก ยังคงต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม ขณะที่ รีสส์ เนลสัน ที่ได้รับบาดเจ็บที่ขาในเกมนั้น จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์, วิลเลี่ยม ซาลิบา ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ดังนั้นคาดว่าเขาน่าจะออกสตาร์ทในเกมนี้ได้

ความพร้อมของเวสต์แฮม, นาเยฟ อาเกิร์ด และอาลฟงส์ อาเรออลา ต่างก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโมร็อคโคและทีมชาติฝรั่งเศสตามลำดับในนัดสุดท้ายด้วยกันทั้งคู่ แต่พวกเขาก็น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับรายการนี้, เคิร์ท ซูม่า เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อสิ้นเดือนพฤศจิกายน ดังนั้นเขาก็จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้และอีกหลายๆ เกมต่อไป, แม็กเวล คอร์เน็ต ประสบกับปัญหาบาดเจ็บซ้ำในระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่น่อง ทำให้เขาก็ยังคงต้องพักต่อไป, จิอันลูก้า สกามัคค่า ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกระชับมิตรของ เวสต์แฮม กับ ฟูแล่ม ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, มิคาอิล อันโตนิโอ และ อารอน เครสเวลล์ ไม่ได้ลงเล่นเลยในเกมนั้น ดังนั้นจะต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง