⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบรนท์ฟอร์ด กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่3 มกราคม 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เบรนท์ฟอร์ด 1-2 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบรนท์ฟอร์ด vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล

เบรนท์ฟอร์ด ทำสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกัน 5 เกมหลังจากที่พวกเขาเอาชนะเวสต์แฮม 2-0 ที่ลอนดอน สเตเดี้ยมเมื่อคืนวันศุกร์, เดอะบีส์ แพ้ในบ้านแค่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ แต่ก็ทำได้แค่เสมอติดต่อกันในสามนัดหลังสุด, ลิเวอร์พูลโชคดีที่เก็บชัยชนะในเกมพบเลสเตอร์ได้ในคืนวันศุกร์ เนื่องจากทั้ง 2 ประตูของหงส์แดงที่เกิดขึ้นในครึ่งแรกนั้นมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ วูท ฟาเอส และจบเกมหงส์แดงเป็นฝ่ายชนะ 2-1 ดังที่กล่าวไว้ และล่าสุด ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ชนะติดต่อกันในสองเกมเยือนหลังสุดในลีก, การไม่มี อิวาน โทนีย์ เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเบรนท์ฟอร์ด และนั่นอาจทำให้ลิเวอร์พูล มีโอกาสเฉือนเอาชนะได้อย่างหวุดหวิด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบรนท์ฟอร์ด: คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, อารอน ฮิคกี้, ชานดอน บาปติสเต้, อิวาน โทนี่ย์, โทมัส สตราโคช่า(รอเช็คความฟิต) และแฟรงค์ ออนเยก้า(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, ฟาบินโญ่(ป่วย), โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่(รอเช็คความฟิต), เคอร์ติส โจนส์(รอเช็คความฟิต), เจมส์ มิลเนอร์(รอเช็คความฟิต), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน(รอเช็คความฟิต) และฮาร์วี่ย์ เอลเลียต(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบรนท์ฟอร์ด(3-5-2): เดวิด รายา: เบน มี, อีธาน พินน็อค, มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น – ริโก้ เฮนรี่, วิตาลี่ ยาเนลต์, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาทิอัส เยนเซ่น, แมดส์ โรเออร์สเลฟ – ไบรอัน เอ็มบิวโม่, โยอาเน่ วิสซ่า
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า – อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบรนท์ฟอร์ด: LL – D – D – W
  • ลิเวอร์พูล: WWLWW

เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – เบรนท์ฟอร์ด 1.96 – ลิเวอร์พูล 1.94

ทำนายผลบอล เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล      

เบรนท์ฟอร์ด 1-2 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เบรนท์ฟอร์ด ชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในคืนวันศุกร์ แต่ชัยชนะนั้นต้องแลกมากับการที่ อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งถูกหามใส่เปลออกจากสนามในช่วงท้ายเกม, โยอาเน วิสซ่า อาจได้ลงแทนโทนี่ย์ในแนวรุก ขณะที่ วิตาลี่ ยาเนลต์ ก็อาจได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในแดนกลางสนาม, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ, แฟรงค์ ออนเยก้า และโทมัส สตราโคช่า ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อประเมินความฟิตก่อนเกม ส่วนคริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, อารอน ฮิคกี้ และชานดอน บาปติสเต้ นั้นยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอน

มาทางฝั่งลิเวอร์พูล, ทั้งฮาร์วี่ย์ เอลเลียต และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ต่างได้รับบาดเจ็บในเกมชนะเลสเตอร์ 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม และคาดว่าคอสตาส ซิมิกาส จะได้ลงทำหน้าที่แทน โรเบิร์ตสัน ในตำแหน่งแบ็คซ้าย, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และเคอร์ติส โจนส์ ต้องทนกับอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม และจำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมเช่นกัน แต่ดิโอโก้ โชต้า, อาร์เธอร์ และหลุยส์ ดิแอซ จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน, โคดี้ กักโป อาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้เลย หากกระบวนการในการย้ายเข้าร่วมทีมกับลิเวอร์พูลเสร็จสิ้นทันเวลา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง