⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ ฟูแล่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่4 มกราคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เลสเตอร์ 1-2 ฟูแล่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม

เลสเตอร์แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุดในลีก เริ่มจากการแพ้นิวคาสเซิล 3-0 และล่าสุดก็แพ้ลิเวอร์พูล 2-1 อย่างน่าผิดหวัง เนื่องจากสองประตูของลิเวอร์พูลนั้นเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ วูท ฟาเอส กองหลังของทีมจิ้งจอกเอง ส่วนฟูแล่มนั้นตรงกันข้าม ชนะติดต่อกันในสองเกมหลังสุด เริ่มจากชนะคริสตัล พาเลซ 3-0 ผลงานหลังสุดในลีกก็เอาชนะเซาแธมป์ตัน 2-1 ซึ่งหนึ่งในสองประตูที่ได้มานั้นเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของเจมส์ วอร์ด-พราวส์, เมื่อพิจารณาจากฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วงหลังของทีมเจ้าบ้าน เราจะแปลกใจมากหากฟูแล่มไม่ได้กลับออกไปจากคิงพาวเวอร์ สเตเดียม พร้อมกับสามคะแนน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เดนนิส ปราเอ้ต์, เจมส์ แมดดิสัน, จอนนี่ อีแวนส์ และแพ็ตสัน ดาก้า
  • ฟูแล่ม: มาเนอร์ โซโลมอน, นีส์เค่นส์ เคบาโน่ และเลย์แว็ง กูร์กซาว่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดนนี่ วอร์ด: ลุค โธมัส, วูท ฟาเอส, ดาเนียล อมาร์ตี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, อโยเซ่ เปเรซ – เจมี่ วาร์ดี้
  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี โรบินสัน, ทิม รีม, อิสซ่า ดิอ็อบ, เคนนี่ เตเต้ – ชูเอา เปาฮินญ่า, แฮร์ริสัน รีด – วิลเลียน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, บ็อบบี้ รีด – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: WWWLL
  • ฟูแล่ม: D – LLWW

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลสเตอร์ 1.94 – ฟูแล่ม 1.96

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม      

เลสเตอร์ 1-2 ฟูแล่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเลสเตอร์ แพ็ตสัน ดาก้า, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ แมดดิสัน, เดนนิส ปราเอ้ต์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และเจมส์ จัสติน ทั้งหมดนี้บาดเจ็บอยู่, เจมี่ วาร์ดี้ น่าจะเป็นปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงเพียงตำแหน่งเดียวของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส จากทีมที่ออกสตาร์ทในเกมที่แพ้ลิเวอร์พูล 2-1

มาทางฝั่งฟูแล่ม, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มาร์โก ซิลวา จะยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน มาเนอร์ โซโลมอน, นีส์เค่นส์ เคบาโน่ และเลย์แว็ง กูร์กซาว่า ได้ และหลังจากฟูแล่มชนะติดต่อกันสองเกมในลีก ซิลวาไม่น่าจะทำการเปลี่ยนแปลงใดใดกับสิบเอ็ดตัวจริงชุดนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง