⚽ แมตช์คู่ระหว่างบราซิล กับ สวิตเซอร์แลนด์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่28 พฤศจิกายน 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสเตเดียม 974, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บราซิล 2-1 สวิตเซอร์แลนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บราซิล vs สวิตเซอร์แลนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บราซิล พบ สวิตเซอร์แลนด์

บราซิลเริ่มต้นเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มด้วยการชนะเซอร์เบีย 2-0 โดยริชาร์ลิสันเหมายิงทั้งสองประตู หากพวกเขาชนะในเกมนี้ ก็จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แต่ก็ต้องลุ้นไม่ให้เซอร์เบียแพ้แคเมอรูนด้วย, ทางฝั่งสวิตเซอร์แลนด์ ก็เริ่มต้นฟุตบอลโลกด้วยชัยชนะเช่นกัน พวกเขาเอาชนะแคเมอรูน 1-0 จากประตูของบรีล เอ็มโบโล และเช่นเดียวกัน หากสวิตเซอร์แลนด์เป็นฝ่ายชนะ พวกเขาก็จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แต่ต้องลุ้นไม่ให้แคเมอรูนแพ้เซอร์เบียด้วยเช่นกัน, เกมนี้น่าจะเป็นการแข่งขันที่สูสี แต่คาดว่าบราซิลน่าจะเก็บชัยชนะได้ในที่สุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บราซิล: เนย์มาร์ และดานิโล
  • สวิส: เรนาโต สเตฟเฟ่น(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บราซิล(4-2-3-1): อลิสซง เบ็คเกอร์: อเล็กซ์ ซานโดร, ติอาโก้ ซิลบา, มาร์ควินญอส, ดานี่ อัลเวส – คาเซมิโร่, เฟร็ด – วินิซิอุส จูเนียร์, แอนโทนี่ ซานโตส, ราฟินญ่า – ริชาร์ลิซอน
  • สวิส(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ริคาร์โด โรดริเกซ, นิโก้ เอลเวดี้, ซิลวาน วิดเมอร์ – กรานิต ชาก้า, เรโม ฟรอยเลอร์ – รูเบน วาร์กัส, ฌิบริล โซว์, เซอร์ดาน ชากิรี่ – บรีล เอ็มโบโล่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บราซิล: WWWWW
  • สวิส: WWW LW

บราซิล พบ สวิตเซอร์แลนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – บราซิล 2.07 – สวิส 1.80

ทายผลบอล บราซิล พบ สวิตเซอร์แลนด์

บราซิล 2-1 สวิตเซอร์แลนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของบราซิล, เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมพบกับเซอร์เบีย เขาจะพลาดลงสนามในสองเกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม นอกจากนี้ก็ยังมีดานิโลอีกคนที่บาดเจ็บ โดยดานี่ อัลเวส กองหลังผู้มากประสบการณ์จะลงเล่นแทนในตำแหน่งแบ็คขวา ซึ่งเราอาจได้เห็นเฟร็ดลงช่วยกรองให้อีกชั้นหนึ่ง

ความพร้อมของสวิตเซอร์แลนด์, เรนาโต้ สเตฟเฟ่นพลาดเกมแรกเนื่องจากกล้ามเนื้อส่วนบนตึง และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง