⚽ แมตช์คู่ระหว่างโปรตุเกส กับ อุรุกวัย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่29 พฤศจิกายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลูเซล สเตเดียม, เมืองลูเซล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โปรตุเกส 1-1 อุรุกวัย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โปรตุเกส vs อุรุกวัย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส พบ อุรุกวัย

โปรตุเกส เริ่มต้นฟุตบอลโลกเกมแรกด้วยการชนะกาน่า 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หากพวกเขาสามารถเอาชนะอุรุกวัยในเกมนี้ได้ ทีมฝอยทองก็จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที และจะผ่านเข้ารอบเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มด้วย หากคู่ระหว่าง เกาหลีใต้ กับ กาน่า จบลงที่ผลเสมอ, ส่วนอุรุกวัย เสมอ 0-0 กับเกาหลีใต้ในเกมแรก ซึ่งในเกมนั้นพวกเขายิงตรงกรอบได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หากชนะในเกมนี้ ก็จะเป็นเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้ารอบ แต่ก็ต้องดูผลการแข่งขันของคู่ระหว่างเกาหลีใต้กับกาน่าด้วย, ในเกมแรก โปรตุเกสเครื่องติดช้า กว่าจะยิงประตูแรกได้ก็ในนาทีที่ 65 และอุรุกวัยก็เป็นทีมที่ยากจะเอาชนะได้ ด้วยเหตุนี้ เราคาดว่าเกมนี้น่าจะจบลงที่ผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โปรตุเกส: N/A
  • อุรุกวัย: โรนัลด์ อาเราโฆ่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โปรตุเกส(4-3-3): ดิโอโก้ คอสต้า: ราฟาเอล เกร์เรโร่, ดานิโล เปเรย์ร่า, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – วิลเลียม คาร์วัลโญ, รูเบน เนเวส, แบร์นาโด้ ซิลบา – ชูเอา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันเดส
  • อุรุกวัย(4-3-3): เซร์คิโอ โรเชต: มาธิอัส โอลิเวร่า, โฆเซ่ คิมิเนซ, ดิเอโก้ โกดิน, มาร์ติน กาเซเรส – มาธิอัส เบซิโน่, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – ดาร์วิน นูเญซ, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟาคุนโด้ เปยิสตรี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โปรตุเกส: LWLWW
  • อุรุกวัย: D – WLW – D

โปรตุเกส พบ อุรุกวัย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – โปรตุเกส 1.81 – อุรุกวัย 2.06

ทายผลบอล โปรตุเกส พบ อุรุกวัย      

โปรตุเกส 1-1 อุรุกวัย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โปรตุเกส ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทีม คาดว่าจะมาในแผน 4-3-3 เช่นเดิม และคงสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมเอาไว้ ยกเว้นตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย วิลเลียม คาร์วัลโญ อาจได้ลงเล่นแทน โอตาวิโอ

ทางฝั่งอุรุกวัย, โรนัลด์ อาเราโฆ่ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ไม่น่าจะทันรอบแบ่งกลุ่ม อย่างเร็วที่สุดก็น่าจะเป็นรอบน็อคเอาท์ หากอุรุกวัยสามารถผ่านไปถึงรอบนั้นได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง