⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ แฟร้งค์เฟิร์ต, บุนเดสลีก้า นัดที่ 18/34
📅 เมื่อไหร่29 มกราคม 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บาเยิร์น 2-1 แฟร้งค์เฟิร์ต
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs ไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ แฟร้งค์เฟิร์ต

บาเยิร์น เริ่มต้นปี 2023 ด้วยการเสมอ 1-1 ติดต่อกันสองนัด, บาเยิร์น ชนะแฟรงก์เฟิร์ต ในนัดเปิดฤดูกาล 6-1 ใน และการพบกันในครั้งนี้ ทีมเสือใต้มีข้อได้เปรียบตรงที่ได้พักมากกว่า แฟร้งค์เฟิร์ต หนึ่งวัน, แฟร้งค์เฟิร์ต อาจเคยบุกมาชนะ บาเยิร์น ที่อัลลิอั๊นซ์ อารีน่า 1-0 ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การพบกันในครั้งนี้เราคาดว่า จะมีประตูเกิดขึ้นจากทั้งสองฝั่ง แต่สามคะแนนจะตกเป็นของบาเยิร์น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, บูน่า ซาร์, ซาดิโอ มาเน่, มานูเอล นอยเออร์ และนูส์แซร์ มาซราอูย(ป่วยจากอาการหลังติดโควิด)
  • แฟร้งค์เฟิร์ต: มาร์เซล เวนิก, ลูก้า เปลเลกรีนี, เควิน แทรปป์(รอเช็คความฟิต), ตูต้า(รอเช็คความฟิต) และแพกซ์เตน แอรอนสัน(ติดภาระกิจช่วยทีมชาติ)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – ไรอัน คราเฟนแบร์ค, โยชัว กิมมิช – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, เซิร์จ นาบรี้ – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง
  • แฟร้งค์เฟิร์ต(3-4-2-1) : เควิน แทรปป์: อิวาน เอ็นดิคก้า, เฮอร์โวเย่ สโมลชิช, ตูต้า – คริสโตเฟอร์ เลนซ์, ฌิบริล โซว, ไดชิ คามาดะ, อันส์การ์ คเนาฟฟ์ – เยสเปอร์ ลินเดรอม, มาริโอ เกิตเซ่ – ร็องดาล กอโล มัวนี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: WWW – D – D
  • แฟร้งค์เฟิร์ต: D – D – WW – D

บาเยิร์น มิวนิค พบ แฟร้งค์เฟิร์ต ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 -บาเยิร์น 2.05 – แฟร้งค์เฟิร์ต 1.85

ทำนายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ แฟร้งค์เฟิร์ต      

บาเยิร์น 2-1 แฟร้งค์เฟิร์ต

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบาเยิร์น, คาดว่า ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูชาวสวิสที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่จะรักษาตำแหน่งตัวจริงไว้ได้ต่อไป ขณะที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ไรอัน คราเฟนแบร์ค น่าจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อน เลออน โกเร็ตซ์ก้า, นูส์แซร์ มาซราอูย ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม เนื่องจากมีปัญหาเรื่องหัวใจที่เกี่ยวข้องกับ COVID, ลูคัส เอร์นันเดซ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าในระหว่างนัดเปิดสนามฟุตบอลโลกกับทีมฝรั่งเศส และจะไม่ได้ลงเล่นอีกตลอดทั้งฤดูกาล, ซาดิโอ มาเน่ ที่บาดเจ็บเส้นเอ็นใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว คาดว่าน่าจะทันเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่พบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ บูน่า ซาร์ ที่อยู่ในระหว่างการฟื้นฟูร่างกายหลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นสะบ้า ก็ใกล้กลับมาลงสนามได้แล้วเช่นกัน

ทางฝั่งแฟร้งค์เฟิร์ต, เควิน แทรปป์ ป่วย และพลาดเกมเมื่อกลางสัปดาห์ อาจฟื้นตัวกลับมาลงเฝ้าเสาทันเกมนี้, ลูก้า เปลเลกรินี่ ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่องรบกวนอยู่, แพกซ์เตน แอรอนสัน บินไปช่วยทีมชาติ ส่วนตูต้า ที่บาดเจ็บที่ข้อเท้า อาจฟิตลงเล่นเกมนี้ แต่ต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกม, มาร์เซล เวนิก เท้าหักและต้องพักรักษาตัวอีกยาว ขณะที่ เอริก เอแบ็งเบ บาดเจ็บที่ขา ก็ต้อวพักรักษาตัวหลายสัปดาห์เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง