⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ ดอร์ทมุนด์, บุนเดสลีก้า นัดที่ 26/34
📅 เมื่อไหร่1 เมษายน 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเยิร์น 3-1 ดอร์ทมุนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ ดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการชนะ 9 จาก 10 เกมนับจากเริ่มต้นปี 2023 โดยทำแต้มหล่นในเกมรูห์รดาร์บี้กับชาลเก้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม พวกเขามีเพียงหนึ่งคะแนนอยู่เหนือทีมอันดับสองบาเยิร์น มิวนิค แต่นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ถูกสโมสรบาเยิร์นปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช, ชัยชนะครั้งสุดท้ายของดอร์ทมุนด์ที่แคว้นบาวาเรียคือในปี 2014 นับตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็แพ้รวดแปดนัดติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่น่าตกใจ 6-33, แม้ในช่วงเวลาวิกฤต บาเยิร์นก็มักจะไม่เคยพลาดในการเก็บผลการแข่งขันในเกมพบดอร์ทมุนด์ ดังนั้นเราคาดว่าโธมัส ทูเคิ่ลจะเริ่มเก็บสามคะแนนแรกของเขาในฐานะเฮ้ดโค้ชของบาเยิร์นในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, มานูเอล นอยเออร์, มาติส แตล, เลออน โกเร็ตซ์ก้า(รอเช็คความฟิต), เอริก มักซิม ชูโป-โมติง(รอเช็คความฟิต) และจามาล มูเซียล่า(รอเช็คความฟิต)
  • ดอร์ทมุนด์: มาเตอู โมเรย์, เจมี บิโน-กิตเทนส์, เกรเกอร์ โกเบล(รอเช็คความฟิต), ยูซูฟา มูโกโก(รอเช็คความฟิต) และคาริม อเดเยมี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ชูเอา คันเซโล่ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – คิงสลี่ย์ โกม็อง, โทมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง
  • ดอร์ทมุนด์(4-1-4-1): เกรเกอร์ โกเบล: จูเลี่ยน ไรเออร์สัน, นิคลาส ซูเล่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, มาริอุส โวล์ฟ – เอ็มเร่ ชาน – ราฟแอล แกร์เรโร่, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ซาลีห์ เอิซชาน, มาร์โก รอยส์ – เซบาสเตียน อัลแลร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: WWWWL
  • ดอร์ทมุนด์: WWL – D – W

บาเยิร์น มิวนิค พบ ดอร์ทมุนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – บาเยิร์น 1.96 – ดอร์ทมุนด์ 1.94

ทำนายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ ดอร์ทมุนด์      

บาเยิร์น 3-1 ดอร์ทมุนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เกมนี้ช่างเป็นการเริ่มต้นงานใหม่ที่เพอร์เฟ็คสำหรับโธมัส ทูเคิ่ล ในฐานะนายใหญ่คนใหม่ของบาเยิร์น, เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหลังแล้ว แต่ยังต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม, จามาล มูเซียล่า บาดเจ็บ ที่พลาดเกมกับทีมชาติเยอรมนีเนื่องจากบาดเจ็บต้นขา ก็ยังต้องรอประเมินความพร้อมเช่นกัน แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่ เช่นเดียวกันกับ เลออน โกเรตซ์ก้า ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมกับเบลเยียม ก็น่าจะฟิตทันเกมนี้ ขณะที่ มาติส แตล กองกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ทางฝั่งดอร์ทมุนด์, มาเตอู โมเรย์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า ขณะที่เจมี บิโน-กิตเทนส์ ก็ยังคงบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ส่วนยูซูฟา มูโกโก ก็ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกแล้วเ, เอ็มเร่ ชาน พ้นโทษแบน พร้อมกลับมาลงสนามในเกมกับสโมสรเก่าของเขา, ยูเลี่ยน บรันท์ ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาแล้ว ไม่แน่เราอาจได้เห็นเขาลงเล่นในเกมนี้ ขณะที่ เกรเกอร์ โกเบล ก็น่าจะได้กลับมาลงเฝ้าเสาตามเดิม, คาริม อเดเยมี่ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแล้ว ต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง