⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ เลเวอร์คูเซ่น, บุนเดสลีก้า นัดที่ 8/34
📅 เมื่อไหร่2 ตุลาคม 2565, 01.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเยิร์น 3-1 เลเวอร์คูเซ่น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ เลเวอร์คูเซ่น

เป็นการพบกันของสองทีมที่กำลังมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น บาเยิร์น อยู่ในอันดับที่ 5 และเลเวอร์คูเซ่น อยู่ในอันดับที่ 15 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่ที่สุดของทั้งสองฝ่ายในรอบ 40 ปี, บาเยิร์นไม่ชนะในลีกติดต่อกันมา 4 เกมแล้ว เป็นสถิติที่แย่ที่สุดในรอบ 20 ปี พวกเขาแพ้เอาก์สบวร์ก 1-0 ในเกมล่าสุด เป็นครั้งแรกที่ทีมแชมป์เก่ายิงประตูไม่ได้ใน 87 เกม, ทีมเสือใต้ยิงประตูในเกมเหย้าได้ติดต่อกันใน 32 เกมหลังสุดที่พบกับเลเวอร์คูเซ่น ดังนั้นคาดว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะชนะเกมในบ้านได้อย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, บูน่า ซาร์ และคิงสลี่ย์ โกม็อง(ไม่ฟิต)
  • เลเวอร์คูเซ่น: คาริม เบลลาราบี, ฟลอเรียน เวิร์ทซ, อามีน อาดลี(ไม่ฟิต) และเอกเซกิเอล ปาลาซิโอส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, โยชัว กิมมิช – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, โทมัส มุลเลอร์ – ซาดิโอ มาเน่
  • เลเวอร์คูเซ่น(3-4-2-1): ลูคัส ราเด็คกี้: มิตเชล บัคเกอร์, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดม็อง ตาบซอบา – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, โรเบิร์ต อันดริช, เปาลินโญ่, เฌเรมี่ ฟริมปง – มุสซา ดิยาบี้, เคเรม เดเมียร์บาย – พาทริค ชิค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: D – W – D – WL
  • เลเวอร์คูเซ่น: LL – D – W – D

บาเยิร์น มิวนิค พบ เลเวอร์คูเซ่น ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 –บาเยิร์น 2.03 – เลเวอร์คูเซ่น 1.87

ทายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ เลเวอร์คูเซ่น      

บาเยิร์น 3-1 เลเวอร์คูเซ่น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

มานูเอล นอยเออร์ และเลออน โกเร็ทซ์ก้า ติดโควิดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาขณะที่อยู่กับทีมชาติเยอรมนี แต่น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นที่นี่, นูส์แซร์ มาซราอูย(โมร็อกโก), อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์(แคนาดา) และซาดิโอ มาเน่(เซเนกัล) จะกลับมาจากรับใช้ทีมชาติในวันพฤหัสบดีและจะได้ฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียวก่อนเกม, ลูคัส เอร์นานเดซ พักยาวหลายสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ต่อมไร้ท่อ, บูนา ซาร์ ได้รับการผ่าตัดที่เอ็นลูกสะบ้า ต้องพักอีกนาน และเขาจะพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย, แข้งทีมชาติฝรั่งเศส คิงสลี่ย์ โกม็อง ใกล้จะฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแล้ว

มาทางฝั่งทีมเยือน, เอกเซกิเอล ปาลาซิโอส บาดเจ็บต้นขา ขณะที่ฟลอเรียน เวิร์ทซ ยังคงอยู่ในระหว่างการบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไว้หน้าหัวเข่า, คาริม เบลลาราบี บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ต้องพักอีกหลายสัปดาห์ ส่วนอามีน อาดลี ที่บาดเจ็บหัวไหล่ ใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว อังเดรย์ ลูเนฟ ก็ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บต้นขาแล้วเช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง