⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 9/38
📅 เมื่อไหร่1 ตุลาคม 2565, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อาร์เซนอล 2-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ ท็อตแน่ม

อาร์เซนอล ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เดอะกันเนอร์สแพ้เพียงแค่หนึ่งใน 7 เกมแรก นับเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 2004/2005, นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา สเปอร์สยังรักษามีฟอร์มการเล่นไว้ได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นผลมาการเสริมทัพนักเตะหน้าใหม่ที่อันโตนิโอ คอนเต้ เลือกเฟ้นเข้ามา และการวางระบบใหม่ของเขา แม้ว่าอาจมีบางเกมที่พวกเขาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ก็ยังคงเก็บผลการแข่งขันได้ ไก่เดือยทองยังไม่แพ้ใครในเกมลีก และมีคะแนนตามหลังอันดับหนึ่งอยู่เพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, รีสส์ เนลสัน, เอมิล สมิธ โรว์, โธมัส ปาร์เตย์(รอเช็คความฟิต), เซดริก โซอาเรส(รอเช็คความฟิต), คีแรน เทียร์นี่ย์(รอเช็คความฟิต) และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า, อูโก้ ยอริส(รอเช็คความฟิต) และเบน เดวี่ส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – อัลเบิร์ต แซมบิ โลลองก้า, กรานิต ชาก้า – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล เฆซุส
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – ไรอัน เซสเซยง, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอเมอร์สัน รอยัล – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WWLWW
  • ท็อตแน่ม: D – WWLW

อาร์เซนอล พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 –อาร์เซนอล 2.04 – ท็อตแน่ม 1.83

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ ท็อตแน่ม      

อาร์เซนอล 2-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมอาร์เซนอล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ, เซดริก โซอาเรส ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ อาจกลับมาลงเล่นในเกมนี้ได้ แต่อาจฟิตเพียงพอแค่ตัวสำรองเท่านั่น, คีแรน เทียร์นี่ย์ ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะในเกมที่ลงเล่นให้กับทีมชาติสก็อตแลนด์ อยู่ในระหว่างการบำบัดรักษา ดังนั้นคาดว่า ทาเคฮิโระ โทยามิสึ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายในระหว่างที่รอการกลับมาของเทียร์นี่ย์, รีสส์ เนลสัน ยังคงบาดเจ็บอยู่, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ก็ต้องพักต่ออีกหลายเดือน, เอมิล สมิธ โรว์ มีปัญหาบาดเจ็บขาหนีบ จำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อม, โธมัส ปาร์เตย์ ถอนตัวออกจากทีมชาติกาน่าระหว่างช่วงพักเบรคแข่งทีมชาติเนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า จำเป็นต้องรอประเมินความฟิต หากฟิตไม่ทัน คาดว่าอัลเบิร์ต แซมบิ โลกองก้า จะได้ลงเล่นแทนเขาในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับคู่กับกรานิต ชาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด น่าจะได้กลับมาลงเป็นหนึ่งในสิบเอ็ดตัวจริง

มาทางฝั่งสเปอร์ส, ลูคัส มูร่า ยังคงอยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่น่อง, อูโก้ ยอริส ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงเล่นเกมให้กับทีมชาติฝรั่งเศส จำเป็นต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม หากฟื้นตัวไม่ทัน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะได้ลงเฝ้าเสาแทน, เบน เดวี่ส์ ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ จำเป็นต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมเช่นกัน, ซอน ฮึง-มินน่าจะได้เป็นตัวจริง หลังจากที่เขาลงเล่นเกมกับเลสเตอร์ในฐานะตัวสำรอง และทำแฮตทริกได้ภายใน 13 นาที


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง