⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 26/38
📅 เมื่อไหร่20 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, บาร์เซโลน่า 1-1 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่า ผลงานในเกมล่าสุดบุกไปชนะแอธเลติก บิลเบา 1-0 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น มีคะแนนนำห่างทีมอันดับสองอย่าง เรอัล มาดริด 9 แต้ม, ทางฝั่งราชันชุดขาว หากชนะในเกมนี้ ก็จะลดช่องว่างที่ตามหลังบาร์ซ่าเหลือเพียงหกแต้ม คาดว่าคาร์โล อันเชล็อตติ จะเน้นเกมรุกที่นี่, การพบกัน 5 ครั้งหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน บาร์ซ่าเป็นฝ่ายชนะ 4 เรอัล มาดริด ชนะ 1 และเป็นที่น่าสนใจว่า การพบกัน 5 ครั้งหลังสุดนี้เป็นการพบกันที่บ้านของเรอัล มาดริดทั้งหมด, ส่วนการพบกันครั้งนี้ น่าจะจบลงที่การเสมอกันแบบสกอร์ต่ำ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: อุสมาน เดมเบเล่ และเปดรี้
  • เรอัล มาดริด: เดวิด อลาบา, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ และอังเดรย์ ลูนิน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ฌูลส์ กุนเด้ – เฟรงกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – เฟอร์ราน ตอร์เรส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: นาโช่ เฟอร์นันเดส, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – ลูก้า โมดิช, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: LLWWW
  • เรอัล มาดริด: D – L – D – WW

บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – บาร์เซโลน่า1.90 – เรอัล มาดริด 2.00

ทำนายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด      

บาร์เซโลน่า 1-1 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

บาร์เซโลน่า ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เปดรี้ และอุสมาน เดมเบเล่ ยังคงต้องพักต่อไป, ผู้เล่นที่ต้องจับตามองคือโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ตอนนี้หายจากอาการบาดเจ็บ ฟิตพร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว ขณะที่โรนัลด์ อาเราโฆ่ ก็พ้นโทษแบนแล้ว คาดว่าเขาน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับอีริค การ์เซีย หรือไม่ก็อาจจะอันเดรียส คริสเตนเซ่น

ทางฝั่งเรอัล มาดริด ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนเดวิด อลาบา ที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ก็ยังคงต้องพักต่อไป รวมทั้งแฟร์ล็องด์ เมนดี้ และอังเดรย์ ลูนิน ที่ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง