⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ อัลเมเรีย, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤศจิกายน 2565, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บาร์เซโลน่า 3-0 อัลเมเรีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs อัลเมเรีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ อัลเมเรีย

บาร์เซโลน่า มีคะแนนตามหลังเรอัล มาดริด เพียงหนึ่งคะแนน หลังจากที่เอาชนะบาเลนเซียในเกมล่าสุด, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงประตูชัย 1-0 ให้กับทีมในนาทีที่ 93 เก็บสามคะแนนกลับบ้านได้อย่างหวุดหวิด และนี่เป็นประตูที่ 13 ของเขาในฤดูกาลนี้, อัลเมเรีย เก็บชัยชนะได้เป็นเกมที่สามจากห้าเกมหลังสุด หลังจากที่เอาชนะเซลต้า บีโก้ 3-1 ในเกมล่าสุด พวกเขาโดนนำก่อน 1-0 แต่หลังจากที่ผู้เล่นในทีมคู่แข่งโดนกรรมการแจกใบแดงเหลือ 10 คน เกมของพวกเขาก็ไหลลื่นขึ้น และมีประตูตามมาในนาทีที่ 52, 60 และ 96 ตามลำดับ, เกมนี้จะเป็นการกลับมาพบกันเป็นครั้งแรกระหว่างทั้งสองทีมนับตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งบาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายชนะ 4-0 ที่คัมป์นู และชาบี ผู้จัดการทีมของบาร์ซ่าในปัจจุบัน ทำหนึ่งแอสซิสต์ในเกมนั้น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เมมฟิส เดปาย, อีริค การ์เซีย, เซอร์จี้ โรแบร์โต้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, แฟรงค์ เคสซี และปาโบล ตอร์เร่(รอเช็คความฟิต)
  • อัลเมเรีย: อิวาน มาร์ตอส, ฮวนโฮ นีโต้, คาร์ลอส โรฮาส(รอเช็คความฟิต) และมาร์โก มิโลวาโนวิช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, เกราร์ด ปิเก้, ฌูลส์ กุนเด้, เอ็คตอร์ เบเยริน – เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,ราฟินญ่า
  • อัลเมเรีย(4-2-3-1): เฟร์นันโด มาร์ติเนซ: เซร์ฆิโอ อากิเอเม, เซอร์จัน บาบิช, โรดริโก้ เอลี่, ฮูบูลัง เมนเดส – เซซ่าร์ เดอ ลา ฮอร์ซ, กอนซาโล เมเลโร – อาเดรียน เอ็มบาร์บา, ลูคัส โรบาร์โตเน่, เลโอ บัปติสเตา – เอล บิลาล ตูเร่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: WWLWW
  • อัลเมเรีย: WLWLW

บาร์เซโลน่า พบ อัลเมเรีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 – บาร์เซโลน่า1.88 – อัลเมเรีย 2.03

ทายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ อัลเมเรีย      

บาร์เซโลน่า 3-0 อัลเมเรีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมของชาบี เอร์นันเดซ ไม่มีใครติดโทษแบน แต่จะมีผู้เล่นหายไปอย่างน้อยหกราย, โรนัลด์ อาเราโฆ่ และเมมฟิส เดปาย ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่แฟรงค์ เคสซี และอีริค การ์เซีย บาดเจ็บต้นขา, อันเดรียส คริสเตนเซ่น มีปัญหาที่ข้อเท้า ส่วนเซอร์จี้ โรแบร์โต้ อยู่ในระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ขณะที่ปาโปล ตอร์เร่ ต้องรอประเมินความฟิต

มาทางฝั่งอัลเมเรีย ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเช่นกัน แต่ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อิวาน มาร์ตอส และฮวนโฮ นีโต้ ทั้งคู่จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า, มาร์โก มิโลวาโนวิช ยังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนอยู่เล็กน้อยต้องรอประเมินความฟิต ขณะที่คาร์ลอส โรฮาส ลงเล่นไม่ได้แน่นอน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง