⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซาแธมป์ตัน กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่18 มีนาคม 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซนต์แมรี่ส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เซาแธมป์ตัน 1-3 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซาแธมป์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน พบ ท็อตแน่ม

เซาแธมป์ตัน ลงแข่งกับเบรนท์ฟอร์ด เมื่อกลางสัปดาห์ และเป็นฝ่ายแพ้ในบ้าน 2-0 ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสที่จะขยับขึ้นมาจากอันดับล่างสุดของตาราง อย่างไรก็ตาม ทีมนักบุญมีสถิติในบ้านที่แข็งแกร่งในการพบกับท็อตแน่ม โดยแพ้เพียงนัดเดียวจากหกเกมหลังสุดในการพบกับทีมจากลอนดอนเหนือที่เซนต์แมรี่ส์, สเปอร์ส บุกมาชนะที่บ้านของนักบุญครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2020 ด้วยสกอร์ 5-2 หากวันเสาร์นี้พวกเขาสามารถบุกมาเก็บสามคะแนนที่นี่ได้ ก็จะเป็นหยุดสถิติแพ้นอกบ้านต่อเนื่องไว้ที่สี่เกม, เซาแธมป์ตันมีสถิติในบ้านที่แย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก และแม้ว่าสเปอร์สจะฟอร์มย่ำแย่ในเกมเยือน แต่คาดว่าพวกเขาก็น่าจะสามแต้มจากนักบุญได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซาแธมป์ตัน: ฮวน ลาริออส, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส(รอเช็คความฟิต) และไคล์ วอล์กเกอร์-ปีเตอร์ส(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: อูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ไรอัน เซสเซยง และเอเมอร์สัน รอยัล(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซาแธมป์ตัน(4-2-3-1): กาวิน บาซูนู: โรแม็ง แปร์โรด์, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป, แยน เบดนาเร็ก, เจมส์ บรี – โรเมโอ ลาเวีย, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ – คามัลดีน ซูเลมานา, คาร์ลอส อัลซาราซ, ธีโอ วัลค็อตต์ – เช อดัมส์
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – เบน เดวี่ส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เปโดร ปอร์โร – ซอน ฮึง-มิน, ริชาร์ลิสัน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซาแธมป์ตัน: LLW – D – L
  • ท็อตแน่ม: WL L – D – W

เซาแธมป์ตัน พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -เซาแธมป์ตัน 1.85 – ท็อตแน่ม 2.08

ทำนายผลบอล เซาแธมป์ตัน พบ ท็อตแน่ม      

เซาแธมป์ตัน 1-3 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเซาแธมป์ตัน, ฮวน ลาริออส และวาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ ยังอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บทั้งคู่, ส่วนเอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส และไคล์ วอล์กเกอร์-ปีเตอร์ส ต้องรอประเมินความพร้อม โดยเฉพาะเมตแลนด์-ไนล์ส หากฟิตไม่ทัน คาดว่าเจมส์ บรี น่าจะได้ลงเล่นแทนในตำแหน่งแบ็คขวา, ขณะที่ธีโอ วัลค็อตต์ และโรมิโอ ลาเวีย อาจได้กลับมาลงเป็นตัวจริง

ทางฝั่งท็อตแน่ม ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เอเมอร์สัน รอยัล ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ จำเป็นต้องได้รับการประเมิน ดังนั้นคาดว่า เปโดร ปอร์โร น่าจะรักษาตำแหน่งตัวจริงไว้ได้ต่อไป ส่วนอูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง ยังคงต้องพักต่อไป, อันโตนิโอ คอนเต้ อาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับที่ออกสตาร์ทเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง