⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 24/38
📅 เมื่อไหร่5 มีนาคม 2566, 22.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, บาร์เซโลน่า 2-0 บาเลนเซีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs บาเลนเซีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ บาเลนเซีย

เมื่อวันอังคาร บาร์เซโลน่า บุกไปแพ้อัลมีเรีย 1-0 ในลีกอย่างสุดช็อค แม้จะครองบอลได้มากกว่า แต่ก็มีโอกาสยิงเข้ากรอบได้เพียงครั้งเดียว บาร์ซ่ากลับมาแก้ตัวได้ในเกมล่าสุด ด้วยการเอาชนะเรอัล มาดริด 1-0 ในเกมเลกแรกของโคปา เดล เรย์ รอบเซมิไฟนอล, บาเลนเซียจบสถิติการแพ้ 5 เกมติดต่อกันในลีกด้วยการเอาชนะเรอัล โซเซียดาด 1-0 ในบ้าน พวกเขามีโชคจากการทำเข้าประตูตัวเองก่อนพักครึ่งโดยอิกอร์ ซูเบลเดีย และยังคงนำอยู่ได้ตลอดทั้งเกมที่เหลือ, สำหรับเกมนี้ คาดว่าทีมเจ้าบ้านจะเก็บสามคะแนนในบ้านได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เปดรี้, กาบี(ติดโทษแบน) และอันเดรียส คริสเตนเซ่น(รอเช็คความฟิต)
  • บาเลนเซีย: กาเบรียล เปาลิสต้า, เจาเม โดเมเน็ค, นิโก้ กอนซาเลซ, โฆเซ่ กาย่า, เอดิสัน คาวานี่ และ มาร์กอส อังเดร

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, อีริค การ์เซีย, ฌูลส์ กุนเด้ – เซร์คิโอ บุสเกตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, ฟร็องก์ เคสซิเย่ – อันซู ฟาติ, เฟอร์ราน ตอร์เรส, ราฟินญ่า
  • บาเลนเซีย(4-2-3-1): จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่: โทนี่ ลาโต้, เจงค์ ออสคาซาร์, มุคตาร์ เดียกาบี้, ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ – อิลัช โมริบา, ยูนุส มูซาห์ – ซามูเอล ลิโน, อันเดร อัลเมดา, ซามู กาสติเยโฆ่ – อูโก้ ดูโร

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: D – WLLW
  • บาเลนเซีย: LLLLW

บาร์เซโลน่า พบ บาเลนเซีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – บาร์เซโลน่า1.89 – บาเลนเซีย 2.01

ทำนายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ บาเลนเซีย      

บาร์เซโลน่า 2-0 บาเลนเซีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบาร์เซโลน่า, อุสมาน เดมเบเล่ จะยังคงพลาดเกมนี้ เนื่องจากเขายังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่เปดรี้ บาดเจ็บต้นขา ต้องพักอีกนาน, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนอันเดรียส คริสเตนเซ่น มีปัญหาข้อเท้า, กาบี ติดโทษแบนบาร์เซโลน่าจากยอดใบเหลืองสะสม

บาเลนเซียมีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน แต่เจาเม โดเมเน็ค และกาเบรียล เปาลิสต้า ต่างก็จะพลาดเกมนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า, โฆเซ่ กาย่า และมาร์กอส อังเดร มีปัญหาที่ข้อเท้าทำให้ต้องพักรักษาตัว และนิโก้ กอนซาเลซ ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บที่เท้า, เอดิสัน คาวานี่ ยังไม่พร้อม เนื่องจากมีปัญหาที่ต้นขา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง