⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 26/38
📅 เมื่อไหร่5 มีนาคม 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ลิเวอร์พูล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูลไม่แพ้ใครในเกมพรีเมียร์ลีกสี่เกมสุดท้ายหลังจากที่เอาชนะวูล์ฟส์ 2-0 ในคืนวันพุธ หงส์แดงยังไม่เคยไร้พ่ายติดต่อกันถึงห้าเกมในลีกในฤดูกาลนี้ และความพ่ายแพ้ต่อลีดส์ในเดือนตุลาคมเป็นการแพ้เพียงครั้งเดียวของพวกเขาที่เกิดขึ้นมราแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้, แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบต่อไปของเอฟเอคัพ หลังจากที่เอาชนะเวสต์แฮม 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์, นับตั้งแต่ฟุตบอลโลกจบลง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 7 แพ้ 1 และเสมอ 2 เกมในพรีเมียร์ลีก, ในเกมเยือน มีเพียงห้าทีมเท่านั้นที่เสียประตูมากกว่าแมนฯ ยูไนเต็ด(20)ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้, ทั้งสองทีมเดินทางเข้ามาสู่เกมนี้ด้วยฟอร์มที่กำลังดี และการพบกันในสี่ครั้งหลังสุดในพรีเมียร์ลีก มีประตูเกิดขึ้นรวม 18 ประตู ส่วนการพบกันในครั้งนี้คาดว่าผลการแข่งขันอาจจบลงด้วยการเสมอ หรือแมนฯ ยูไนเต็ดอาจเบียดแซงชนะด้วยสกอร์ที่ไม่ห่างนัก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: หลุยส์ ดิอาซ, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, คาลวิน แรมเซ่ย์, อาร์ตูร์ เมโล(รอเช็คความฟิต) , นาบี เกอิต้า(รอเช็คความฟิต) และโจ โกเมซ(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, คริสเตียน อีริคเซ่น, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, จาดอน ซานโช่(รอเช็คความฟิต) และลุค ชอว์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – สเตฟาน บายเซติช, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ดิโอโก้ โชต้า, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, ดิโอโก้ ดาโลต์ – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่ ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: WW – L – D – W
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: D – WWWW

ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ลิเวอร์พูล 1.83 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.08

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

ลิเวอร์พูล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลิเวอร์พูล, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ, คาลวิน แรมเซ่ย์ ต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และหลุยส์ ดิอาซ ก็ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, นาบี เกอิต้า ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับคริสตัล พาเลซ ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้, โจ โกเมซ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนอาร์ตูร์ เมโล ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

ทางฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค บาดเจ็บหัวเข่า ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือนี้ ขณะที่คริสเตียน อีริคเซ่น บาดเจ็บข้อเท้า จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนเมษายน หรืออย่างช้าไม่เกินพฤษภาคม, อองโตนี่ มาร์ซิยาล ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ, ลุค ชอว์ พลาดเกมเอฟเอคัพกับเวสต์แฮม เนื่องจากบาดเจ็บ เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้ รวมทั้ง จาดอน ซานโช่ ที่ป่วยและพลาดเกมกับขุนค้อน เขาจะได้รับการประเมินความพร้อมเช่นเดียวกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง