⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ น็องต์ส, ลีกเอิง นัดที่ 26/38
📅 เมื่อไหร่5 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เปแอสเช 1-1 น็องต์ส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs น็องต์ส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ น็องต์ส

แม้ความสนใจหลักจะพุ่งไปที่เกมกับ บาเยิร์น มิวมิค และการมีผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่บาดเจ็บอยู่ คุณภาพของผู้เล่นรายบุคคลของเปแอสเชก็น่าจะยังสร้างความแตกต่างในเกมนี้ได้ โดยเฉพาะที่ต้องเจอกับน็องต์ส ทีมที่เพิ่งลงเล่นเกมเมื่อวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม คาดว่าเกมนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับทีมจ่าฝูงแน่นอน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, เรนาโต้ ซานเชซ, มาร์โก แวร์รัตติ(ติดโทษแบน) และอัชราฟ ฮาคิมี่
  • น็องต์ส: ชาร์ลส์ ตราโอเร่, นิโคลัส ปัลลัวส์ และเควนติน เมอร์ลิน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(4-3-1-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: ฆวน แบร์นาต, ดานิโล เปเรย์ร่า, มาร์ควินญอส, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ – วิตินญ่า, ฟาเบียน รุยซ์, การ์ลอส โซแลร์ – ลีโอเนล เมสซี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อูโก เอกิติเก
  • น็องต์ส(4-2-3-1): อัลบ็อง ลาฟงต์: ฟาเบียน เซนทงซ์, อันเดรย์ กิร็อตโต้, ฌ็อง-ชาร์ลส์ กาสเทลเลโท, เซบาสเตียน คอร์เชีย – เปโดร ชีรีเบยา, ซามุแอล มูตูซามี – โมเซส ไซมอน, ฟลอร็องต์ โมแลล, ลูโดวิค บลาส – อองดี เดอลอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: L LLWW
  • น็องต์ส: D – LLLW

เปแอสเช พบ น็องต์ส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – เปแอสเช 1.91 – น็องต์ส 2.01

ทำนายผลบอล เปแอสเช พบ น็องต์ส      

เปแอสเช 1-1 น็องต์ส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเปแอสเช, เพรสเนล คิมเพมเบ้ ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ ต้องพักตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือนี้, มาร์โก แวร์รัตติ ติดโทษแบน, เนื่องจากมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเลกที่สองกับบาเยิร์น มิวนิค ใกล้เข้ามาในกลางสัปดาห์หน้า ทีมเจ้าบ้านอาจเลือกที่จะพักผู้เล่นอย่าง ลีโอเมสซี่ และเซร์จิโอ รามอส ก็เป็นไปได้

ทางฝั่งน็องต์ส, การไร้ ชาร์ลส์ ตราโอเร่ และนิโคลัส ปัลลัวส์ เนื่องจากบาดเจ็บ อาจมีผลการกระทบในเกมรับของน็องต์สพอสมควร, น็องต์ส หมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่งในเกมคูเป้ เดอ ฟร็องซ์ ดังนั้นคาดว่าพวกเขาน่าจะจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกมนี้ เนื่องจาก ลูโดวิค บลาส และโมเซส ไซมอน คือสองในจำนวนผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่ถูกพักเมื่อวันพุธ, นอกจากนี้ก็ยังมี มุสซา ซิสโซโก้ และมาร์คัส โกโก้ ก็เป็นอีกสองตัวเลือกที่มีโอกาสลงเป็นตัวจรงในเกมนี้เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง