⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 25/38
📅 เมื่อไหร่25 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เลสเตอร์ 1-3 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล

หลังจากที่ชนะแอสตัน วิลล่า 4-2(เยือน) และชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1(เหย้า) ติดต่อกันสองเกมในลีก เลสเตอร์ก็กลับมาแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0(เยือน) ในเกมล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกมีเพียงเซาแธมป์ตันทีมเดียวเท่านั้นที่เก็บแต้มในบ้านได้น้อยกว่าทีมจิ้งจอกสยาม, ส่วนอาร์เซนอล หลังจากที่เก็บชัยชนะไม่ได้ติดต่อกันสี่เกมรวมทุกรายการแข่งขัน พวกเขาก็กลับมาเก็บสามคะแนนได้อีกครั้งในเกมพบกับแอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เบียดแซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง หลังจากที่เรือใบสีฟ้าทำแต้มหล่นในเกมที่เสมอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, ทีมของมิเกล อาร์เตต้า ทำสถิติในเกมเยือนได้ดีที่สุดในลีก โดยเก็บได้ 28 คะแนน รองลงมาคือแมนฯ ซิตี้ ที่เก็บได้ 21 คะแนน, การพบกันระหว่างสองทีมนี้ มีประตูเกิดขึ้น 15 ลูกจาก 5 เกมหลังสุด โดยอาร์เซนอลเป็นฝ่ายชนะใน 4 เกมหลังสุด ดังนั้นเราคาดว่าจะมีประตูเกิดขึ้นในเกมนี้หลายลูก และส่วนจะเกิดขึ้นจากทางฝั่งอาร์เซนอล

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และจอนนี่ อีแวนส์
  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, โมฮัมเหม็ด เอลนีนี่ และโธมัส ปาร์เตย์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-3-2-1): แดนนี่ วอร์ด: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, วูท ฟาเอส, แฮร์รี่ ซูตทาร์, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ติเลอม็องส์ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, จอร์จินโญ่, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: D – WWWL
  • อาร์เซนอล: L L – D – LW

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เลสเตอร์ 2.01 – อาร์เซนอล 1.91

ทำนายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล      

เลสเตอร์ 1-3 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่วนจอนนี่ อีแวนส์ ก็มีโอกาสสูงที่จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บต้นขา

ทางฝั่งอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักอีกยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่า, กาเบรียล เฆซุส ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เข่า เขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในอีกไม่กี่เกมข้างหน้า, โธมัส ปาร์เตย์ หลังจากพลาดลงสนามใน 2 เกมหลังด้วยอาการบาดเจ็บ เขาจำเป็นจะต้องเข้ารับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง