⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอร์เบ ไลป์ซิก กับ แมนฯ ซิตี้, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่23 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเรดบูลล์ อารีน่า ไลป์ซิก
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 0, ไลป์ซิก 0-0 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอร์เบ ไลป์ซิก vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก พบ แมนฯ ซิตี้

แอร์เบ ไลป์ซิก ชนะโวล์ฟสบวร์ก 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูงบาเยิร์น มิวนิค เพียง 4 แต้ม, ไลป์ซิกแพ้ในบ้านเพียงสองครั้งเท่านั้นในฤดูกาลนี้, หลังจากกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ แมนฯ ซิตี้ ก็ทำแต้มหล่นในการลุ้นแชมป์อีกครั้งเมื่อพวกเขาเสมอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังแพ้ในการเดินทางไปเยือนแอร์เบ ไลป์ซิก ครั้งล่าสุด ด้วยสกอร์ 2-1 ในปี 2021, เมื่อได้เล่นในบ้าน แอร์เบ ไลป์ซิก คือทีมที่ใครก็ประมาทไม่ได้ เราคาดว่าเกมนี้น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไลป์ซิก: อับดู ดิยัลโล่, ดานี่ โอลโม่ และปีเตอร์ กูลัคซี่
  • แมนฯ ซิตี้: จอห์น สโตนส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไลป์ซิก(4-2-3-1): แจนิส บลาสวิช: เดวิด ราอูม, จอสโก้ กวาร์ดิโอล, วิลลี่ ออร์บาน, โมฮาเหม็ด ซิมากาน – ซาเวอร์ ชลาเกอร์, คอนราด ไลเมอร์ – ติโม แวร์เนอร์, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, โดมินิก โซบอสซ์ไล – อังเดร ซิลวา
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-2-1): เอแดร์สัน: มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แจ็ค กรีลิช, แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้, ริยาด มาห์เรซ – เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไลป์ซิก: WW – D – LW
  • แมนฯ ซิตี้: W LWW – D

ไลป์ซิก พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ไลป์ซิก 1.84 – แมนฯ ซิตี้ 2.02

ทายผลบอล ไลป์ซิก พบ แมนฯ ซิตี้      

ไลป์ซิก 0-0 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, แจนิส บลาสวิช น่าจะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป เนื่องจาก ปีเตอร์ กูลัคซี่ ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, อับดู ดิยัลโล่ และดานี่ โอลโม่ ก็ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามเช่นกัน, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ เขาอาจได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้, คอนราด ไลเมอร์ น่าจะได้ลงยืนคู่กับ ซาเวอร์ ชลาเกอร์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ

ทางฝั่งทีมเยือน, ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีเพียงจอห์น สโตนส์ คนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมกลางสัปดาห์ที่เยอรมนี เนื่องจากปัญหาต้นขา แต่เขาน่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเลกที่สอง, มานูเอล อคานจี อาจได้ลงเป็นหนึ่งในแผนกองหลังสามคน ร่วมกับ รูเบน ดิอาส และไคล์ วอล์กเกอร์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง