⚽ แมตช์คู่ระหว่างเนเธอร์แลนด์ กับ อาร์เจนติน่า, รอบควอเตอร์ไฟนอล
📅 เมื่อไหร่10 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลูเซล สเตเดียม, เมืองลูเซล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เนเธอร์แลนด์ 1-1 อาร์เจนติน่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนติน่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนติน่า

เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยการชนะสหรัฐอเมริกา 3-1, อัศวินสีส้มเคยตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกในปี 1994 ในตอนนั้นพวกเขาแพ้บราซิล 3-2 ซึ่งเป็นแชมป์โลกในปีนั้น, แม้ว่าเนเธอร์แลนด์จะไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกในปี 2018 แต่ฟุตบอลโลก 2 ครั้งก่อนหน้าในปี 2014 และ 2010 พวกเขาจบอันดับที่ 3 และ 2 ตามลำดับ, อาร์เจนติน่า ผ่านเข้ามารอบควอเตอร์ไฟนอลด้วยการเอาชนะออสเตรเลีย 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พวกเขาเคยคว้าตำแหน่งแชมป์ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1986 เป็นรองแชมป์สองครั้ง แต่ก็เคยตกรอบก่อนรองชนะเลิศถึงสามครั้งตั้งแต่นั้นมาเช่นกัน, ทั้งสองทีมเคยพบกันมาแล้ว 5 ครั้งในฟุตบอลโลก ซึ่งรวมถึงเมื่อปี 2014 ที่อาร์เจนตินาชนะจุดโทษในรอบรองชนะเลิศ เกมนั้นจบลงด้วยสกอร์ 0-0 ในเวลาปกติ และมีแนวโน้มว่าเราจะได้เห็นเกมที่สูสีอีกครั้ง และอาจต้องดวลจุดโทษอีกครั้งเพื่อยุติเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เนเธอร์แลนด์: N/A
  • อาร์เจนติน่า: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เนเธอร์แลนด์(3-4-1-2): อันดรีส โนปเปิร์ต: นาธาน อาเก้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ – ดาลีย์ บลินด์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, มาร์เท่น เดอ รูน, เดนเซล ดุมฟรีส์ – เดวี่ย์ คลาสเซ่น – โคดี้ กักโป, เมมฟิส เดปาย
  • อาร์เจนติน่า(4-3-3): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: มาร์กอส อคุนญ่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร่, นาฮูเอล โมลิน่า – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เอนโซ่ แฟร์นันเดซ, โรดริโก้ เดอ ปอล – ปาปู โกเมซ, ลิโอเนล เมสซี่, ยูเลียน อัลบาเรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เนเธอร์แลนด์: WW – D – WW
  • อาร์เจนติน่า: WLWWW

เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนติน่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เนเธอร์แลนด์ 2.02 – อาร์เจนติน่า 1.88

ทายผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนติน่า      

เนเธอร์แลนด์ 1-1 อาร์เจนติน่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เนเธอร์แลนด์ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ส่วนการจัดทีม คาดว่าหลุยส์ ฟาน กัล จะมาด้วยแผน 3-4-1-2 และสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ออกสตาร์ทในเกมที่ชนะสหรัฐอเมริกาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

มาทางฝั่งอาร์เจนติน่า, ปาปู โกเมซ ข้อเท้าแพลงและถูกเปลี่ยนออกจากเกมที่ชนะออสเตรเลีย แ แต่น่าจะฟื้นตัวได้ทันเกมนี้, อังเคล ดิ มาเรีย ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่พบกับออสเตรเลีย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาที่เขาได้รับในเกมพบโปแลนด์ แต่เขาน่าจะกลับมาได้ในเกมนี้ในฐานะตัวสำรอง โดย จูเลียน อัลบาเรซ น่าจะรักษาตำแหน่งตัวจริงไว้ได้ หลังจากยิงประตูชัยให้กับทีมในเกมที่ชนะสหรัฐอเมริกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง